Quảng cáo
thethao247.vn

Linh vật của QPR bị sa thải vì lý do 'khó đỡ'

Thứ bảy, 06/04/2024 12:08 PM (GMT+7)
A A+

Linh vật của CLB Queen Park Rangers (QPR) đã bị sa thải vì một lý do vô cùng khó hiểu.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, linh vật của CLB QPR mang tên Jude the Cat đã bị sa thải sau khi bị cáo buộc có những hành động "thả thính" các cổ động viên nữ trong ngày các diễn ra các trận đấu. Người đóng vai Romeo bên trong bộ trang phục mèo đen đã nhận nhiều cảnh cáo về việc ngừng tán tỉnh khán giả và tập trung vào nhiệm vụ của mình nhưng hành động trên vẫn tiếp tục tiếp diễn. Được biết, diễn viên mascot hiện tại đã đảm nhận vai trò này trong vài năm, nhưng bây giờ bộ đồ sẽ được người khác thay thế đảm nhận.

qpr-mascot-jude-cat-getting-891846195-1712379922.jpg
Jude the Cat bị sa thải vì "thả thính" các CĐV nữ. Ảnh: The Sun

Linh vật này được lấy cảm hứng từ một chú mèo đen tên Jude từng sống ở Loftus Road và được các cổ động viên QPR xem là thần may mắn của đội bóng. Trong quá khứ vào năm 2007, chú mèo này đã từng suýt bị đuổi đi bởi chủ tịch Flavio Briatore vào thời điểm đó vì mèo đen được coi là biểu tượng của sự xui xẻo ở quê hương Italia của ông. Jude the Cat đã nhảy múa và cổ vũ trong các trận đấu của đội bóng QPR từ năm 2008 cho đến nay.

Đón nhận thông tin trên, nhiều cổ động viên QPR đã rất tức giận khi biết linh vật may mắn của họ, nổi tiếng với những bước nhảy mượt mà trên sân đã bị sa thải sau nhiều năm cống hiến. 

Một số người hâm mộ yêu cầu câu lạc bộ "mang mèo trở lại" vì đó là điều duy nhất đáng xem trên sân vận động Loftus Road. Một nguồn tin nội bộ của QPR cho biết: “Mọi người ở CLB đều yêu quý Jude. Cậu ấy có những bước nhảy mượt mà nhất giải đấu, nhưng thật không may, cậu ấy cũng là một kẻ khéo ăn nói.”

1-28-1712379993.jpg
Nhiều ý kiến trái chiều về việc sa thải linh vật QPR. Ảnh: The Sun

Tuy nhiên, cũng có một số bộ phận tỏ ra không hài lòng với những hành động "ve vãn" chú mèo linh vật này. Một người cho rằng: "Cậu ấy tán tỉnh các quý cô nhiều hơn là cổ vũ các cầu thủ trên sân cỏ." , người thứ hai nói: "Cậu ấy hay nhảy cùng các cổ động viên nữ và sau đó cố xin số điện thoại của họ." , người thứ ba chia sẻ: "Mặc dù đã được cảnh cáo nhưng Jude không kiềm chế được và CLB buộc phải đưa ra quyết định này."

Cho đến này, người phát ngôn của QPR từ chối bình luận về câu chuyện này nhưng một tài khoản Twitter dành riêng cho chú mèo được điều hành bởi câu lạc bộ đã ngừng hoạt động một tháng nay.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT