Quảng cáo
thethao247.vn

Lịch thi đấu MU và Man City bị thay đổi, dự báo nhiều điều thú vị

Thứ sáu, 05/04/2024 19:03 PM (GMT+7)
A A+

Lịch thi đấu của hai đội bóng thành Manchester đã được BTC sắp xếp lại sao cho phù hợp ở giai đoạn cuối mùa giải.

Nghe nội dung bài viết

Cụ thể, Manchester United dự kiến sẽ thi đấu với Crystal Palace lúc 3 giờ chiều thứ Bảy, ngày 4 tháng 5 (theo giờ Anh). Tuy nhiên, trận đấu này giờ sẽ được đài Sky Sports phát sóng và lịch thi đấu được sắp xếp lại vào lúc 8 giờ tối thứ Hai, tức ngày 6 tháng 5 - trùng với ngày nghỉ lễ.

Manchester United đang trong thời gian chờ đợi lịch thi đấu mới cho trận gặp Newcastle. Nguyên nhân là do trùng với trận bán kết FA Cup với Coventry nên đã buộc họ phải hoãn trận đấu này. Theo dự đoán, trận gặp giữa Man Utd và Newcastle sẽ được sắp xếp vào giữa tuần cuối cùng của mùa giải. Tuy nhiên, Premier League vẫn chưa công bố ngày chính thức.

1-18-1712318555.jpg
Premier League thay đổi lịch thi đấu của MU và MC. Ảnh: GOAL

Về phía Man City, trận đấu giữa họ và Wolverhampton giờ sẽ được đổi lịch thi đấu sang 5h30 chiều thứ Bảy, ngày 4 tháng 5. Trận đấu này cũng sẽ được phát sóng trực tiếp trên Sky Sports. Đội bóng của Pep Guardiola có thể sẽ phải thi đấu ở bán kết Champions League vào một ngày nào đó trong khoảng thời gian cuối tuần đó nếu như vượt qua được thử thách mang tên Real Madrid ở vòng tứ kết.

Đây sự xáo trộn lịch thi đấu tại Ngoại hạng Anh, 2 đội bóng thành Manchester dự kiến sẽ mang tới nhiều điều thú vị trong giai đoạn nước rút này.

Với Man Utd, trận thua cay đắng trước Chelsea vào rạng sáng nay (5/4) đã khiến họ một lần nữa bỏ lỡ cơ hội thu hẹp khoảng cách với nhóm dự Champions League. "Quỷ đỏ" đang kém top 4 của Aston Villa lên tới 11 điểm, đồng thời kém 9 điểm so với Tottenham ở vị trí thứ 5, vị trí được xem là nhiều khả năng sẽ có thể tham dự đấu trường danh giá nhất Châu Âu ở mùa giải sau.

getpaidstockcom-660f38d92f450-1712318440.jpg
Thất bại trước Chelsea khiến MU gặp khó chen chân vào top 4. Ảnh: Getty

Man Utd vẫn còn 8 trận đấu trong tay để định đoạt số phận, thế nhưng rào cản lớn nhất của họ lúc này chính là vấn đề lực lượng. Đoàn quân của Ten Hag đang ngày một mỏng manh khi bộ đôi Raphael Varane và Jonny Evans vừa dính chấn thương trong trận đấu với Chelsea, trước đó CLB đã thông báo Lisandro Martinez và Victor Lindelof phải nghỉ thi đấu ít nhất một tháng vì lý do tương tự. Điều này đồng nghĩa với việc Ten Hag chỉ còn duy nhất một trung vệ lành lặn là Harry Maguire trong đội hình lúc này.

Về phía Man City, tình cảnh của họ không đến nỗi ngặt nghèo như những người hàng xóm. "The Citizens" chỉ có một vài ca chấn thương của Kyle Walker, John Stones hay Nathan Aka, còn lại tất cả đều đang sung sức cho giai đoạn quan trọng này.

getpaidstockcom-660e5ccfda5fb-1712318488.jpg
Man City đứng trước cơ hội tại hiện cú ăn 3 thần thánh. Ảnh: Getty

Tại Premier League, Man City đang bám đuổi sát sao Arsenal và Liverpool trên BXH khi kém lần lượt 1 và 3 điểm. Tuy nhiên cơ hội chưa phải là hết, nhất là khi đoàn quân của Pep đã có nhiều kinh nghiệm trong cuộc đua đường dài. Man City vẫn đang tràn trề cơ hội đoạt được cú ăn 3 thần thánh, khi họ đã lọt tới FA Cup và tứ kết Champions League.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT