Quảng cáo

KỲ LẠ: Học trò cười khoái chí khi HLV nhận thẻ vàng

Thứ hai, 18/03/2024 17:37 PM (GMT+7)
A A+

Trong trận đấu giữa Atletico Madrid và Barcelona, một hình ảnh hài hước đã xuất hiện khi các cầu thủ Barcelona không nhịn được cười khi HLV Xavi phải nhận thẻ vàng.

Đội bóng xứ Catalan đã có chiến thắng 3-0 trước chủ nhà Atletico Madrid trong trận đấu tại vòng 29 La Liga. Các vị khách tỏ ra áp đảo trước đoàn quân của Diego Simeone khi tỏ ra lấn lướt trong cả trận đấu, và các bàn thắng của Joao Felix, Lewandowski, Fermin Lopez đến như một lẽ thường tình. Ngoài màn trình diễn trên sân bóng, có lẽ ít người để ý tới một tình huống hài hước được máy quay truyền hình ghi lại trong tích tắc.

Cụ thể, sau khi có những phản ứng bên ngoài sân về tình huống Lewandowski bị đốn ngã, HLV Xavi của Barcelona đã bị trọng tài chính rút thẻ vàng cảnh cáo. Ngay sau đó, các cầu thủ trên ghế dự bị đã phá lên cười sau khi chiến lược gia người Tây Ban Nha nhận hình phạt. Người khơi mào cho hành động này là Inigo Martinez khi anh tỏ ra khoái chí và cười một cách sảng khoái. Marcos Alonso cũng hưởng ứng với cảm xúc đó nhưng không phản ứng thái quá.

thiet-ke-chua-co-ten-7-1710757499.jpg
Học trò khoái chí khi HLV Xavi nhận thẻ vàng

Sau đó trong một tình huống phạm lỗi của Ilkay Gundogan, Xavi một lần nữa có những phân trần và trọng tại ngay lập tức rút ra tấm thẻ đỏ dành cho chiến lược gia người Tây Ban Nha. Rất may sự vắng mặt ông không quá ảnh hưởng đến lối chơi của các cầu thủ và họ vẫn duy trì được kết quả sau cùng. Xavi nổi tiếng là HLV có nhiều tranh cãi với trọng tài trên đường pitch, trước đó ông đã 2 lần nhận án cấm chỉ đạo tại La Liga mùa này và con số này sẽ tăng lên trong trận đấu giữa Barcelona và Las Palmas ở vòng 30.

Dưới thời Xavi, Barca đã toàn thắng trước Atletico tại La Liga. Với 3 điểm có được, đoàn quân của Xavi đã leo lên vị trí thứ 2 trước đó thuộc về hiện tượng Girona và còn kém ngôi đầu bảng của Real Madrid 8 điểm. Trong khi đó, Atletico Madrid đã đánh mất vị trí thứ 4 vào tay của Athletic Club và đội bóng của Diego Simeone chắc chắn sẽ phải cải thiện kết quả ở những vòng đấu cuối nếu như không muốn điều này xảy ra.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT