Quảng cáo

Vừa đến Hàn Quốc, Lingard đã gây phẫn nộ

Chủ nhật, 17/03/2024 20:37 PM (GMT+7)
A A+

Huấn luyện viên của FC Seoul, Kim Gi-dong đã rất phẫn nộ với thái độ thi đấu của Jesse Lingard trong chiến thắng gần đây trước Jeju.

Ngày 17/3, Jesse Lingard đã giành được chiến thắng đầu tiên tại K-League với đội bóng mới FC Seoul, sau khi đội bóng thủ đô Hàn Quốc thắng 2-0 trước đội bóng 10 người của Jeju.

Bất chấp việc giành thắng lợi, cựu cầu thủ của Manchester United và West Ham United đã phải ngồi dự bị trong phần lớn thời gian của trận đấu.

Trong khi đó, chính HLV của Seoul cũng đã chỉ trích mức độ nỗ lực của Lingard sau khi anh vào sân ở phút 58.

Phát biểu sau chiến thắng, HLV của Seoul đã nói về màn trình diễn của Lingard: "Dù vào sân thay người nhưng anh ấy không nỗ lực và tránh va chạm. Giá trị của cái tên không có ý nghĩa gì trên sân. Tôi sẽ nói với anh ấy, chính xác là như vậy."

Vừa đến Hàn Quốc, Lingard đã gây phẫn nộ 423661
Lingard bị chính HLV Seoul chỉ trích vì thiếu nhiệt huyết khi thi đấu (Ảnh: GETTY).

Truyền thông Anh cho rằng, tiền vệ kiến ​​thiết 31 tuổi đã nhận được một số lời đề nghị từ các câu lạc bộ trên khắp thế giới, sau khi anh chia tay Nottingham Forest vào cuối mùa hè năm ngoái.

Lingard cuối cùng chọn gia nhập Seoul vào tháng 2 nhưng vẫn chưa có trận đấu đá chính đầu tiên cho câu lạc bộ mới, khi cả 3 lần ra sân của anh đều là dự bị. Lingard cũng bị phạt thẻ 2 trong 3 lần khoác áo FC Seoul.

Sau chiến thắng trước Jeju, Lingard và các đồng đội sẽ không thi đấu cho đến sau kỳ nghỉ quốc tế sắp tới. Trận đấu tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 31 tháng 3, khi Seoul đấu với Gangwon - đội đứng sau họ ở vị trí thứ tám.

Lingard không được HLV Gareth Southgate triệu tập lên đội tuyển Anh , vì vậy tiền vệ này sẽ được nghỉ hai tuần trước khi trở lại sân cỏ.

Jesse Lingard bảo toàn chiến thắng trước Charlton Athletic (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT