Quảng cáo

Không phải Haaland hay Mbappe, trung phong xuất sắc nhất thế giới được chỉ đích danh

Thứ ba, 08/03/2022 07:35 AM (GMT+7)
A A+

Mới đây, tiền đạo siêu sao đang chơi bóng ở Ngoại hạng Anh đã đạt cột mốc ghi bàn vĩ đại và được chỉ ra là xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm này.

Tottenham vừa xuất sắc đánh bại Everton của Frank Lampard với tỉ số đậm đà 5-0. Đáng nói, siêu sao Harry Kane đang thể hiện một phong độ tuyệt vời khi anh tiếp tục có cúp đúp trong chiến thắng của Spurs. Với cú đúp này, Kane đã có 176 bàn thắng, vượt mặt huyền thoại Thierry Henry trong danh sách Vua phá lưới mọi thời đại của giải đấu này (175 bàn). 

Không phải Haaland hay Mbappe, trung phong xuất sắc nhất thế giới được chỉ đích danh 116965
Harry Kane xuất sắc vượt qua thành tích của huyền thoại Thierry Henry. Ảnh: internet

Hiện tại, Kane đang xếp thứ 6 trong danh sách những cây săn bàn xuất sắc nhất lịch sử Ngoại hạng Anh. Đáng nói, người xếp trên tiền đạo người Anh chính là HLV trưởng của Everton, Frank Lampard với 177 bàn. Harry Kane hứa hẹn sẽ sớm vươn lên các vị trí cao hơn khi mà năm nay anh mới chỉ 28 tuổi. 

Trong một diễn biến liên quan, cựu tiền đạo huyền thoại của MU, Teddy Sheringham đã dành những lời có cánh cho hậu bối của mình tại đội tuyển Anh trên Monday Night Football : "Cậu ấy (Harry Kane) quá tuyệt vời. Harry đã thể hiện đẳng cấp của mình đều đặn mỗi mùa bóng. Đối với tôi, cậu ấy chắc chắn là trung phong xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại".

Có thể nói, sau những bất ổn hồi đầu mùa giải, Harry Kane đang thực sự trở lại khi anh liên tiếp "nhả đạn" và mang về những bàn thắng quý giá cho Tottenham. Cách đây ít lâu, chính tuyển thủ Anh cũng đã lập một cú đúp vào lưới Man City để giúp Gà trống đánh bại đoàn quân của Pep Guardiola trên sân Etihad.

Với phong độ tuyệt vời của Kane, BLĐ Tottenham đang lên kế hoạch tiếp tục giữ chân tiền đạo số 1 của mình. Tuy nhiên, điều này khó có thể xảy ra bởi các nguồn tin quốc tế cho biết Harry Kane không còn muốn gắn bó với Spurs nữa.

Hủy diệt đội bóng của Frank Lampard, Tottenham áp sát top 4

BXH Ngoại hạng Anh vòng 28: Spur 'thổi lửa' vào gáy MU trước thềm đại chiến

Những khoảnh khắc ấn tượng của Werner tại Chelsea

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mbappe Haaland Harry Kane
Xem thêm
TIN NỔI BẬT