Quảng cáo

Bán kết cúp C1 2021/22: Nối dài kịch tính

Thứ năm, 14/04/2022 14:14 PM (GMT+7)
A A+

Cúp C1 mùa này đã đi đến những chặng đường cuối cùng khi mà 2 cặp đấu bán kết đã chính thức lộ diện. Tuy nhiên, các chuyên gia nhận định khó mà dự đoán đúng được đội nào sẽ vào chung kết.

Rạng sáng nay, Man City đã vượt qua Atletico theo cách đầy kịch tính dù cho trận đấu kết thúc mà không bên nào ghi được bàn thắng. Chiến thắng này cũng giúp The Citizens chính thức tiến vào trận bán kết để gặp một đối thủ cũng khó chịu không kém là Real Madrid.

Khó dự đoán 2 đội bóng lọt vào chung kết cúp C1 mùa này 127235
Cặp trận giữa Man City vs Real rất có thể sẽ phải đợi sự tỏa sáng của các siêu sao mới có thể định đoạt kết quả. Ảnh: internet

Có thể nói, đoàn quân Ancelotti đã trải qua 2 trận tứ kết cũng nghẹt thở chẳng kém gì Man City khi mà họ phải nhờ đến sự tỏa sáng của Benzema và 120 phút ở lượt về mới có thể vượt qua Chelsea. The Blues cũng đã cống hiến một trận đấu tuyệt vời khi mà đã có những thời khắc người ta tưởng tấm vé đi tiếp sẽ thuộc về Thomas Tuchel và các học trò. 

Bước vào bán kết, Man City đối đầu Real sẽ là một trong những trận đấu vô cùng cân tài cân sức. Tới mức mà các chuyên gia bóng đá cũng khó mà dự đoán được bên nào sẽ là đội tiến vào chung kết. Có lẽ, kết quả của trận đấu này sẽ phụ thuộc vào sự tỏa sáng của những siêu sao như Kevin de Bruyne hay Karim Benzema. 

Ở cặp đấu còn lại, Liverpool chắc chắn được đánh giá cao hơn khi mà đối thủ của The Kop chỉ là Villarreal. Tuy nhiên, đoàn quân của Unai Emery đã vượt qua 2 ông lớn cực kỳ đáng gờm là Juventus và Bayern Munich để có mặt ở bán kết.

Khó dự đoán 2 đội bóng lọt vào chung kết cúp C1 mùa này 127237
Thói quen "tấn công vũ bão" của Liverpool có thể khiến The Kop ôm hận trước Villarreal. Ảnh: internet

Mặc dù được coi là "cửa trên", Liverpool vẫn phải cực kỳ cẩn trọng trước Tàu ngầm vàng nếu không muốn nhận trái đắng như 2 nạn nhân tới từ Ý và Đức kể trên. Nên nhớ rằng trong trận tứ kết lượt về rạng sáng nay, The Kop mặc dù không thua nhưng vẫn phải để thủng lưới tới 3 lần bởi Benfica. 

Theo các chuyên gia nhận định, phần trăm lọt vào chung kết của Jurgen Klopp và các học trò vẫn là cao hơn. Tuy nhiên, biến số của kịch bản có lợi cho Villarreal vẫn rất lớn, đặc biệt là với thói quen "tấn công quên luôn phòng thủ" của Liverpool.

Pep Guardiola gọi 15 phút cuối trận đại chiến Atletico Madrid là 'trò hề'

Simeone mỉa mai Pep Guardiola kiêu ngạo và đạo đức giả

VIDEO: Atletico 0-0 Man City (Nguồn: FPT Play)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán kết C1 Liverpool Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT