Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 14/4: MU nhắm De Ligt, Liverpool mua sao Real?

Thứ năm, 14/04/2022 05:40 AM (GMT+7)
A A+

MU nhắm De Ligt, Liverpool mua sao Real hay Arsenal sẵn sàng xuống tiền là những tin chuyển nhượng đáng chú ý ngày 14/4.

MU nhắm De Ligt

Theo Calciomercato, Man United đang để mắt đến trung vệ Matthijs de Ligt của Juventus. Ngôi sao người Hà Lan được cho là cũng muốn ra đi trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay và Quỷ đỏ đã sẵn sàng đưa ra những lời đề nghị hấp dẫn.

matthijs de ligt la trung ve duoc rat nhieu clb san don
MU muốn có được sự phục vụ của De Ligt (Ảnh: Internet)

Liverpool mua sao Real Madrid?

Theo Nacional, Liverpool rất muốn có được chữ ký của tiền vệ Federico Valverde từ Real Madrid trong phiên chợ hè sắp tới. Được biết, đại diện của The Kop đã có những liên hệ với Real Madrid để đặt vấn đề chuyển nhượng cầu thủ người Uruguay.

Valverde
Liverpool muốn chiêu mộ Valverde (Ảnh: Internet)

Arsenal sẵn sàng xuống tiền

Theo Star Gazetesi, Arsenal đang rất quan tâm đến ngôi sao của Galatasaray là Muhammed Kerem Akturkoglu. Pháo thủ được cho là sẵn sàng xuống tiền để chiêu mộ cầu thủ 23 tuổi ngay trong phiên chợ hè năm nay.

Inter Milan nhắn bộ đôi của Real Madrid

Theo Calciomercato, Inter Milan đang để mắt đến 2 ngôi sao của Real Madrid là Luka Jovic và Dani Ceballos. Được biết, cả hai cái tên nói trên đều không còn nằm trong kế hoạch dài hạn của Los Blancos và đều sẵn sàng ra đi sau khi mùa giải năm nay khép lại.

Liverpool nhắm sao Serie A

Theo TuttoMercato, Liverpool đang nhắm đến trung vệ Gleison Bremer của Torino. Ngôi sao người Brazil được xem là phương án để thay thế cho Joe Gomez và đang được định giá vào khoảng 30 triệu euro.

Ronaldinho chỉ ra hai ứng viên nặng ký cho chức vô địch World Cup 2022

Erik ten Hag lên tiếng trước tin đồn dẫn dắt MU

Author Thethao247.vn Nguyễn Đạt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
MU De Ligt Real Madrid Chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT