Quảng cáo

Hàng công bế tắc, Đức bị Hungary quật ngã ngay tại sân nhà

Thứ bảy, 24/09/2022 04:07 AM (GMT+7)
A A+

(Kết quả bóng đá Đức vs Hungary) - Với lợi thế sân nhà, đoàn quân của HLV Hans-Dieter Flick đã không có được 3 điểm trước đối thủ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều để vươn lên ngôi đầu bảng 3 League A.

Mặc dù bước vào trận đấu với tư cách đội chủ nhà cùng thực lực được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Đức lại bất ngờ bị Hungary chơi lấn lưới những phút đầu trận. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Hansi Flick đã sớm bắt nhịp được với trận đấu và dần kiểm soát lại trái bóng.

Chơi áp đảo nhưng Đức mới là đội phải nhận bàn thua trước từ tình huống dứt điểm rất ngẫu hứng của tiền đạo đội trưởng của Hungary. Ảnh: internet
Chơi áp đảo nhưng Đức mới là đội phải nhận bàn thua trước từ tình huống dứt điểm rất ngẫu hứng của tiền đạo đội trưởng của Hungary. Ảnh: internet

Khi mà những “Cỗ xe tăng” vẫn đang chưa tạo ra được tình huống nguy hiểm nào thì bất ngờ đã tới ở phút thứ 17. Từ quả phạt góc hiếm hoi mà đội khách có được, tiền đạo đội trưởng Ad. Szalai có pha đánh đầu cực kỳ ngẫu hứng nhưng đã khiến mành lưới của ĐT Đức phải rung lên.

Nhận bàn thua đau, Đức dồn lên tấn công nhưng bất lực hoàn toàn trước hàng phòng ngự chơi rất chặt chẽ của HLV Marco Rossi. Thậm chí, chủ nhà còn suýt phải nhận thêm bàn thua sau những đường phản công đầy chất lượng của đội khách.

Muller có cơ hội nhưng không thể mang về bàn thắng gỡ hòa cho Đức. Ảnh: internet
Muller có cơ hội nhưng không thể mang về bàn thắng gỡ hòa cho Đức. Ảnh: internet

Tình huống đáng chú ý nhất trong hiệp 1 của Die Mannschaft đến ở phút thứ 39 của trận đấu, Đức mới có được cơ hội đáng chú ý đầu tiên. Đón đường tạt của D. Raum bên phía cánh trái, Thomas Muller bật rất cao để đánh đầu nhưng bất thành khi mà thủ thành Gulacsi đã chơi quá tốt và dễ dàng hóa giải tình huống.

Bước sang hiệp 2, hàng loạt sự thay đổi người đã được HLV Hansi Flick đưa ra. Đức chiếm hoàn toàn thế trận khi Hungary rất hiếm hoi mới có được một pha lên bóng. Dù vậy, mọi phương án tìm bàn gỡ hòa đều đã được Die Mannschaft đưa ra nhưng bất thành.

Đức ngậm ngùi nhận thất bại ở ngay trận
Đức ngậm ngùi nhận thất bại ở ngay trận "tổng duyệt" trước thềm World Cup 2022. Ảnh: internet

Từ các tình huống sút xa, hãm thành gần hay tạt bóng bổng của Đức đều bị vô hiệu hóa trước hàng thủ chơi vô cùng kỉ luật của Hungary. Chung cuộc, dù được đá ở sân nhà nhưng đoàn quân của HLV Hansi Flick vẫn ngậm ngùi nhận thất bại đối thiểu. Trong khi đó, 3 điểm có được từ trận đấu này đã giúp Hungary xây chắc ngôi đầu bảng 3 League A UEFA Nations League mùa này.

Kết quả Đức 0-1 Hungary

Ghi bàn: Ad. Szalai (17')

 
90'+3

HẾT GIỜ

Dù rất cố gắng nhưng ĐT Đức đã bị Hungary đánh bại với tỉ số tối thiểu ngay tại sân nhà.

 
78'

BẾ TẮC

Mặc dù kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng  Đức vẫn bế tắc hoàn toàn trong việc tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Thủ môn Gulacsi cùng hàng thủ của Hungary đang chơi quá hay cho tới thời điểm này của trận đấu

 
65'

Những phút vừa qua, ĐT Đức liên tục gây áp lực về phía khung thành Hungary. Những pha hãm thành từ xa tới gần của J. Kimmich hay Timo Werner đều chưa thể giúp đoàn quân của HLV Hansi Flick tìm được bàn gỡ hòa. 

Trực tiếp Đức 0-1 Hungary: Đức bị từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị 192333
 
53'

VIỆT VỊ MẤT RỒI

ĐT Đức vừa đưa được bóng vào lưới Hungary từ pha sút quyết đoán của Hofmann nhưng trọng tài đã từ chối bàn thắng vì lỗi việt vị

 
46'

Hiệp 2 của trận đấu đã bắt đầu, chủ nhà Đức giao bóng

 
45'+1

Hiệp 1 đã kết thúc với bất ngờ khi àm Hungary đang vươn lên dẫn trước ĐT Đức với tỉ số 1-0.

 
39'

KHÔNG VÀOOO

Từ pha tạt bóng của D. Raum bên phía cánh trái, Thomas Muller có pha bật cao đánh đầu nhưng bóng đi quá hiền và đã bị thủ thành của Hungary tóm gọn.

Trực tiếp Đức 0-1 Hungary: Bất ngờ mở tỉ số 192332
 
30'

ĐT Đức đang tỏ ra bất lực trước một hàng phòng ngự được tổ chức quá kín kẽ của Hungary. Những phút vừa qua, liên tục là các pha hãm thành không thành công của J. Kimmich hay S. Gnabry

 
17'

ĐỨC BẤT NGỜ NHẬN BÀN THUA

Từ quả phạt góc của Hungary, tiền đạo đội trưởng Ad. Szalai có pha đánh đầu cực kỳ ngẫu hứng nhưng đã khiến mành lưới của ĐT Đức phải rung lên

Trực tiếp Đức 0-1 Hungary: Bất ngờ mở tỉ số 192330
 

10'

Sau những phút đầu tiên bắt nhịp có vẻ chậm chạp, tuyển Đức đang dần chiếm lĩnh lại thế trận.

 
1'

TRẬN ĐẤU BẮT ĐẦU

Hungary là đội giao bóng trước

 

ĐỘI HÌNH RA SÂN

Đức: ter Stegen - Hofmann, Süle, Rüdiger, Raum - Kimmich, Gündogan - Gnabry, Müller (c), Sane - Werner

Hungary: Gulacsi - Lang, Orban, At. Szalai - Fiola, Schäfer, Gazdag, Kerkez - Nagy, Szoboszlai - Ad. Szalai (c)

Trực tiếp Đức vs Hungary: Timo Werner và T. Muller cùng xuất chiến 192321

Trực tiếp bóng đá Đức vs Hungary | UEFA Nations League

01h45 ngày 24/9 | SVĐ: Redbull Arena

HLV Hansi Flick đã giành chiến thắng cả 7 trận vòng loại World Cup kể từ khi lên nắm quyền ở đội tuyển Đức vào tháng 8 năm 2021. Tuy nhiên, Nations League mang đến một thử thách khó khăn với cựu HLV Bayern.

ĐT Đức vẫn đang có một phong độ rất tốt dưới thời HLV Hansi Flick. Ảnh: internet
ĐT Đức vẫn đang có một phong độ rất tốt dưới thời HLV Hansi Flick. Ảnh: internet

Nằm ở bảng đấu tử thần với Anh và Italia hay Hungary, Đức khép lại lượt đi vòng bảng C của League A Nations League với 3 trận hòa. Phải đợi tới lượt trận thứ 4, Cỗ xe tăng Đức mới thực sự nóng máy khi có chiến thắng tưng bừng 5-2 trước Italia trên sân nhà.

Dù vậy, trận thắng vẫn giúp Đức nối dài chuỗi trận bất bại dưới thời HLV Hansi Flick lên con số 13, và mang lại cho họ rất nhiều sự tự tin trước khi bước vào trận đấu với đối thủ cạnh tranh trực tiếp ngôi đầu bảng Hungary. Nếu đánh bại đội khách ở trận này, Đức sẽ chiếm vị trí số 1 từ tay đối thủ.

Hungary từng tạo ra khá nhiều bất ngờ nhưng như vậy là chưa đủ để họ có thể tự tin hành quân tới Redbull Arena. Ảnh: internet
Hungary từng tạo ra khá nhiều bất ngờ nhưng như vậy là chưa đủ để họ có thể tự tin hành quân tới Redbull Arena. Ảnh: internet

Ba điểm nằm chắc trong tay Đức song không có nghĩa đây đây sẽ là chiến thắng dễ dàng. Nên nhớ, Hungary cũng có được sự chuẩn bị tốt nhất về con người lẫn phong độ. Sau 4 lượt trận tại bảng C, Hungary thắng 2, hòa 1 và chỉ có đúng 1 trận thua cách biệt tối thiểu 1-2 trên sân của Italia. Lưu ý, tại Euro 2020 vừa diễn ra, Hungary từng khiến Đức có 90 phút hú vía với kết quả hòa 2-2.

Trận Đức vs Hungary diễn ra ở đâu? Khi nào?

  • Thời gian: 01h45 ngày 24/9
  • Địa điểm: SVĐ Redbull Arena
  • Giải đấu: UEFA Nations League

Xem trực tiếp trận Đức vs Hungary ở đâu? Kênh nào?

Hiện tại, chưa có đài truyền hình nào trên lãnh thổ Việt Nam sở hữu bản quyền phát sóng UEFA Nations League. Tuy nhiên, để tiện cho quý độc giả thì trận đấu Đức vs Hungary sẽ được chúng tôi tường thuật trực tiếp tại bài viết này. 

Đội hình dự kiến Đức vs Hungary

  • Đức: ter Stegen; Kehrer, Süle, Rudiger, Raum; Kimmich, Gundogan, Hofmann, Müller, Sane; Werner
  • Hungary: Gulacsi; Lang, Orban, Attila Szalai; Fiola, A Nagy, Styles, Z Nagy; Szalai, Szoboszlai; Adam Szalai

Thông tin lực lượng Đức vs Hungary

  • Đức: Sao trẻ Armel Bella-Kotchap được triệu tập lên đội tuyển sau khi thi đấu ấn tượng ở Premier League. Marco Reus thì phải nghỉ ở đợt tập trung này vì chấn thương mắt cá trước Schalke.
  • Hungary: Roland Sallai vắng mặt vì chấn thương mắt.

Phong độ Đức vs Hungary:

  • Đức:
15/06/22Đức5-2Ý
12/06/22Hungary1-1Đức
08/06/22Đức1-1Anh
05/06/22Ý1-1Đức
30/03/22Đức1-1Hà Lan
  • Hungary:
15/06/22Anh 0-4Hungary
12/06/22Hungary1-1Đức
08/06/22Ý2-1Hungary
04/06/22Hungary1-0Anh
30/03/22Bắc Ireland0-1Hungary
  • Đức vs Hungary:
12/06/22Hungary1-1Đức
24/06/22Đức2-2 Hungary
04/06/16Đức2-0 Hungary
30/05/10Hungary0-3Đức
07/06/04Đức0-2Hungary

Vừa lên tuyển Pháp, Mbappe bất ngờ 'lật lọng', chỉ trích Messi-Neymar và cả PSG

Cách 'gã điên' Ten Hag sử dụng Casemiro sẽ khiến MU vĩ đại một lần nữa

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT