Quảng cáo

HLV Zidane có quyết định quan trọng về việc đến Ngoại hạng Anh

Thứ sáu, 03/02/2023 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Trong bối cảnh có một vài đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh để ý tới mình, HLV Zinedine Zidane được cho là đã đưa ra quyết định quan trọng về tương lai.

Sau những lùm xùm về việc không được lên làm HLV ĐT Pháp, Zinedine Zidane đã chuyển hướng sang tìm kiếm CLB tiếp theo trong sự nghiệp của mình.

Ngay lập tức, đã có những thông tin về việc một vài đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh muốn đưa cựu thuyền trưởng Real Madrid về với xứ sở sương mù. Đáng chú ý trong danh sách này có thể kể tới Chelsea, Tottenham và rất có thể sẽ là cả Liverpool nữa nếu như Jurgen Klopp không thể cải thiện phong độ của The Kop.

8dfac0b5011d7251801349475d9b31925e1d7a30-1675407459.jpg
Chelsea từng được cho là sẵn sàng trả cho Zidane mức lương mà chưa một HLV bóng đá nào trong lịch sử có thể cao bằng. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo tờ Mundo Deportivo đưa tin mới đây thì con đường để dẫn một CLB nước Anh với Zidane còn rất xa. Lí do là bởi tính cho tới thời điểm hiện tại, danh thủ bóng đá người Pháp gần như không có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh - Quốc ngữ của đảo quốc sương mù.

Cũng theo nguồn tin trên thì đích thân ông Zidane đã loại bỏ những Chelsea hay Tottenham ra khỏi các bến đỗ tiềm năng bởi bản thân chiến lược gia 50 tuổi cũng không muốn học tiếng Anh vì ông chưa bao giờ cảm thấy muốn tới với Premier League để làm việc cả.

Hiện tại, tương lai của Zinedine Zidane cũng đang vô cùng khó đoán bởi nếu loại bỏ những đội bóng hùng mạnh ở Ngoại hạng Anh thì nhà cầm quân người Pháp hiện chỉ còn 3 bến đỗ khả dĩ nhất là PSG, Juventus cùng với đó là Real Madrid.

HLV Zidane có quyết định quan trọng về việc đến Ngoại hạng Anh 245824
Khá bất ngờ khi Pochettino mới là cái tên được Real Madrid ưu tiên lựa chọn chứ không phải Zidane. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo những báo cáo tin tức quốc tế cách đây ít lâu thì khả năng để Zidane và Real tái hợp là rất thấp do mối quan hệ của đôi bên vẫn nguội lạnh kể từ sau khi Zizou rời đi vào năm 2021. Trong khi đó, phía Los Blancos cũng đang muốn bổ nhiệm Mauricio Pochettino hơn là người từng giúp họ có 3 lần liên tiếp đăng quang Champions League.

Juventus cũng không phải là một lựa chọn tốt cho Zidane ở thời điểm này. Lí do là bởi đội bóng từng làm lên tên tuổi của huyền thoại Les Bleus hiện đang chìm trong khủng hoảng. Ngoài việc Max Allegri đang dẫn dắt Bà đầm già quá tệ ở mùa này thì đội bóng thành Turin cũng đối diện với nguy cơ bị trừ thêm tới 20 điểm do những sai phạm về tài chính, chuyển nhượng.

16685919508942-1675407666.jpg
Dù cho Galtier vẫn đang làm khá tốt công việc tại PSG nhưng đội bóng nước Pháp chắc chắn sẽ không bỏ lỡ cơ hội có được Zidane. Ảnh: internet

Như vậy, chỉ còn lại PSG là bến đỗ tiềm năng nhất của Zinedine Zidane. Và nếu như có cơ hội để có được sự phục vụ của vị chiến lược gia mà họ luôn yêu thích từ trước thì BLĐ Les Parisiens chắc chắn sẽ không ngại sa thải Christophe Galtier dù cho người đàn ông 56 tuổi này hiện vẫn làm khá tốt công việc của mình.

HLV Mauricio Pochettino có bến đỗ vĩ đại nhất sự nghiệp

Juventus nhận cáo buộc gây rúng động, nguy cơ bị trừ thêm 20 điểm

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT