Quảng cáo
thethao247.vn

HLV Klopp: 'Về nhì cũng tốt nhưng tôi muốn vô địch'

Chủ nhật, 25/02/2024 22:48 PM (GMT+7)
A A+

HLV Jurgen Klopp khẳng định mục tiêu nâng cúp cùng Liverpool ở trận chung kết Carabao Cup 2024 gặp Chelsea.

Trả lời họp báo nhanh trước cuộc đối đầu giữa Liverpool và Chelsea , HLV Jurgen Klopp bày tỏ niềm vinh dự khi được góp mặt ở trận chung kết Carabao Cup. Trong đó ông dành những lời có cánh cho những CĐV đã tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt trên sân Wembley.

"Người hâm mộ của chúng tôi luôn đặc biệt. Chúng tôi không bao giờ có thể coi đó là điều hiển nhiên. Nhất là ở một dịp như trận chung kết trên sân Wembley, rất nhiều đội bóng muốn có mặt ở đây."

klopp-liverpool-chelsea-1708875923.jpg
HLV Jurgen Klopp khẳng định quyết tâm vô địch Carabao Cup cùng Liverpool (ảnh: getty)

Nhận định về trận đấu, HLV Đức cho biết đây sẽ là một cuộc đấu khó bởi Chelsea là một đội bóng tốt. Tuy nhiên, ông cùng các học trò quyết tâm nâng cúp năm nay:  "Giành huy chương bạc ở tất cả các môn thể thao là một điều lớn lao. Đối với tôi, về nhì với huy chương bạc cũng ổn. Nhưng tôi thích vô địch hơn".

Cuối cùng, Klopp cho biết bất luận kết quả trận đấu này ra sao, ông vẫn tin tưởng vào triển vọng của Liverpool.

"Chúng tôi có một tập thể thực sự tốt. Tương lai của câu lạc bộ bóng đá này rất tươi sáng. Chúng tôi đã xây dựng đội bóng này đúng cách. Nếu mọi chuyện không ổn, tôi sẽ không rời đi."

Nếu cùng Liverpool giành Carabao Cup đêm nay, HLV Jurgen Klopp sẽ nâng tổng số danh hiệu đạt được với CLB lên thành 8. Trước đó, ông đã cùng The Kop chinh phục đủ bộ chức vô địch đã từng tham gia trừ Europa League bao gồm Ngoại hạng Anh, Champions League, FA Cup, Carabao Cup, Community Shield.

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - CHELSEA | LOẠT ĐẤU SÚNG ĐỊNH MỆNH, CƠN ÁC MỘNG TẠI WEMBLEY | FA CUP 21/22 | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT