Quảng cáo

Không phải Alonso, Liverpool được gợi ý phương án thay Klopp không ai ngờ

Chủ nhật, 25/02/2024 15:54 PM (GMT+7)
A A+

Liverpool được gợi ý rằng họ nên coi Thomas Tuchel như một lựa chọn để thay thế Jurgen Klopp bất chấp những khó khăn của ông ở Bayern Munich mùa này.

Thông báo của Klopp về việc rời Liverpool vào cuối mùa giải đã buộc gã khổng lồ Premier League phải tìm kiếm người kế nhiệm. Mặc dù Xabi Alonso nổi lên như một phương án được người hâm mộ yêu thích và là ứng viên số 1, cựu tiền đạo của Manchester United là Dimitar Berbatov tin rằng Thomas Tuchel cũng là một phương án vô cùng tuyệt vời.

Trong một bài phỏng vấn mới đây nhất , cựu tiền đạo người Bulgaria cho biết:

"Tôi vẫn nghĩ HLV được lựa chọn số một cho Liverpool là Xabi Alonso, đặc biệt nếu ông ấy vô địch Bundesliga cùng Bayer Leverkusen. Đó sẽ là một thành công lớn. Nếu điều đó xảy ra, Alonso có thể sẽ đến Liverpool. Một số người có thể cho rằng còn hơi sớm, và có thể sẽ cần thêm một mùa giải nữa với Leverkusen để khẳng định mình ở đấu trường châu Âu."

du-an-moi-38-1708851326.jpg
Berbatov cho rằng Tuchel hoàn toàn có thể thay thế Klopp.

"Nếu không thể mời Alonso, Tuchel sẽ là ứng cử viên tiếp theo thay thế Klopp. Đôi khi các câu lạc bộ sẽ cố gắng chơi an toàn dựa trên quan điểm của huấn luyện viên. Tuchel đã có những danh hiệu tại Anh nên tôi nghĩ đây cũng là lựa chọn phù hợp."

Dù Bayern đã quay trở lại mạch chiến thắng sau khi đánh bại RB Leipzig nhưng nhờ cú đúp của Harry Kane nhưng nhà đương kim vô địch đang kém đội đầu bảng Leverkusen tới 8 điểm. Phong độ không ổn định của họ ở giải đấu hàng đầu nước Đức đã buộc ban lãnh đạo câu lạc bộ phải thông báo về việc Tuchel sắp ra đi vào cuối mùa giải và Berbatov không ngạc nhiên trước quyết định này.

"Tôi không ngạc nhiên trước thông tin Thomas Tuchel sẽ rời Bayern vào cuối mùa giải. Khi bạn kiểm tra bảng xếp hạng Bundesliga, họ kém Leverkusen 8 điểm. Đối với tiêu chuẩn của Bayern Munich, điều đó là không thể chấp nhận được."

Bất chấp những tin đồn liên kết Tuchel với các câu lạc bộ khác như Manchester United và West Ham, Berbatov tin rằng Liverpool nên coi vị thuyền trưởng người Đức là một lựa chọn khả thi nếu họ bỏ lỡ Alonso.Với thành tích đã được chứng minh của Tuchel và sự hiểu biết về bóng đá Anh nhờ thời gian làm việc tại Chelsea, Berbatov hy vọng rằng ông sẽ là người thay thế xứng đáng của người đồng hương Jurgen Klopp.

Xabi Alonso tái ngộ Bayern. Nguồn: Onefootball

Author Thethao247.vn Lưu Nhật Minh / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm