Quảng cáo

Liverpool tổn thất nặng nề giữa trận gặp Chelsea

Chủ nhật, 25/02/2024 23:31 PM (GMT+7)
A A+

Khó khăn chồng chất với thầy trò Jurgen Klopp khi họ tiếp tục ghi nhận thêm một ca chấn thương ở trận chung kết Carabao Cup gặp Chelsea.

Bước vào trận chung kết Carabao Cup 2024 gặp Chelsea , Liverpool thiếu vắng đi tới 9 trụ cột. Danh sách bao gồm Mohamed Salah, Darwin Nunez, Trent Alexander-Arnold, Diogo Jota, Curtis Jones, Dominik Szoboszlai, Joel Matip, Thiago Alcântara, Alisson.

Thế nhưng xui xẻo dường nhưng vẫn chưa thôi đeo bám The Kop khi họ tiếp tục ghi nhận một ca chấn thương mới ở trận gặp Chelsea. Đó là trường hợp của tiền vệ Ryan Gravenberch.

Cụ thể trong một pha tranh chấp ở phút 24, tiền vệ Moises Caicedo của Chelsea đã vô tình dẫm vào mắt cá chân của Gravenberch. Cầu thủ của Liverpool lập tức gục xuống ôm lấy vết thương đau đớn.

ryan-gravenberch-liverpool-1708877949.jpg
Ryan Gravenberch phải rời sân bằng cáng ngay trong hiệp 1 trận chung kết Carabao Cup giữa Liverpool vs Chelsea (ảnh: Daily Mail)

Đội ngũ y tế lập tức vào cuộc để kiểm tra và chăm sóc nhưng Gravenberch đã không thể thi đấu tiếp. Anh thậm chí phải rời sân bằng cáng và được thay bằng hậu vệ Joe Gomez.

Điều tệ hơn cả với Liverpool đó là Ryan Gravenberch chính là tiền vệ cuối cùng trong đội hình của Klopp . Trên băng ghế dự bị của ông lúc đó chỉ còn duy nhất tiền vệ trẻ James McConnell nhưng việc tung anh vào sân ở trận chung kết là quá mạo hiểm.

Như vậy, Ryan Gravenberch là cái tên thứ 12 của đội 1 gia nhập danh sách chấn thương của Liverpool hiện tại. Bên cạnh 9 cái tên đã đề cập lúc đầu, hai cầu thủ trẻ khác là Stefan Bajcetic và Ben Doak cũng đang phải nghỉ thi đấu dài hạn.

Đây là một đòn giáng vô cùng nặng nề với Liverpool không chỉ ở trận chung kết Carabao Cup mà còn là cả phần còn lại của mùa giải. Nhất là khi họ vẫn đang quyết tâm đua vô địch Ngoại hạng Anh, Europa League và FA Cup trong mùa giải cuối cùng của HLV Jurgen Klopp.

HIGHLIGHTS: LIVERPOOL - CHELSEA | LOẠT ĐẤU SÚNG ĐỊNH MỆNH, CƠN ÁC MỘNG TẠI WEMBLEY | FA CUP 21/22 | NGUỒN VIDEO FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm