Quảng cáo

Sự cố xảy ra trước trận chung kết Carabao giữa Liverpool vs Chelsea

Chủ nhật, 25/02/2024 21:15 PM (GMT+7)
A A+

Người hâm mộ Liverpool mắc kẹt bên ngoài Wembley vì 'vé không có giá trị' cho trận chung kết EFL Cup.

Một lượng lớn người hâm mộ Liverpool tham dự trận chung kết Carabao Cup với Chelsea đã không thể vào sân Wembley do vấn đề vé. 

Trận chung kết hấp dẫn sẽ diễn ra giữa Lữ đoàn đỏ và Chelsea, dự kiến ​​sẽ có hơn 85.000 người hâm mộ tham dự. Tuy nhiên, theo người hâm mộ trên mạng xã hội, một lượng lớn người hâm mộ Liverpool đã không thể vào sân trước trận đấu.

Nhiều người đã đăng thông tin cập nhật trực tuyến nêu rõ rằng vé kỹ thuật số do Liverpool gửi đã không hoạt động tại các cửa quay ngay trước khi trận đấu bắt đầu. Trận đấu sẽ bắt đầu lúc 3 giờ chiều (giờ địa phương) sau yêu cầu của Cảnh sát Thủ đô. Trận chung kết thường bắt đầu lúc 4h30 chiều (giờ địa phương).

Một người dùng mạng xã hội tiết lộ rằng phòng bán vé Wembley đang phải in vé giấy theo cách thủ công cho những người hâm mộ bị ảnh hưởng.

2-1708869752.jpg
Fan Liverpool đã gặp vấn đề về vé trước trận chung kết gặp Chelsea (Nguồn: Internet)

Trận đấu giữa Lữ đoàn đỏ và Chelsea sẽ lặp lại trận chung kết năm 2022 và đó có thể là trận đấu cuối cùng của Jurgen Klopp, sau khi thuyền trưởng người Đức tuyên bố sẽ rời Liverpool vào cuối mùa giải. Liverpool cũng đánh bại Chelsea ở chung kết FA Cup 2022 và đánh bại đối thủ thành London ở Premier League vào tháng trước. Tuy nhiên, Klopp khẳng định điều đó sẽ không có ý nghĩa gì khi họ tái đấu ở Wembley.

Phát biểu trong cuộc họp báo trước trận đấu, Klopp nói: “Kết quả mà chúng tôi có được ở đây trong quá khứ không giúp ích được gì. Như mọi người đều biết, một trận chung kết, không có đội nào được yêu thích hơn, nó bắt đầu từ con số 0 và để có được mỗi lợi thế nhỏ mà bạn muốn có, bạn phải làm việc cực kỳ chăm chỉ."

Chức vô địch là thứ mà Klopp hướng đến trước khi rời The Kop.  Các cầu thủ Liverpool sẽ phải cố gắng hết sức để có danh hiệu dành tặng cho người thầy của mình. Trước một Chelsea đang có phong độ cao, đó sẽ là một thử thách không hề dễ dàng.

Liverpool đã đánh bại Chelsea tại trận chung kết cách đây 2 năm (Nguồn: OneFootball)
Author Thethao247.vn Việt Hoàng / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm