Quảng cáo

Highlight bóng đá: Ziyech lập siêu phẩm 'lá vàng rơi' tiễn Gà trống khỏi top 4

Thứ hai, 24/01/2022 02:24 AM (GMT+7)
A A+

Ở trận cầu giữa Chelsea vs Tottenham tại vòng 23 Ngoại hạng Anh, tuyệt phẩm của Hakim Ziyech cùng pha lập công của Thiago Silva đã giúp Chelsea hạ gục Tottenham 2-0.

>>> Xem video highlight Chelsea vs Tottenham tại đây <<<

Tiếp đón Tottenham trên sân nhà Stamford Bridge, Chelsea nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận, buộc đối thủ phải lùi sâu phòng ngự bên phần sân nhà. The Blues như thường lệ cầm rất nhiều bóng song tỏ ra bế tắc trước hàng thủ chơi tập trung và đầy chắc chắn phía đội khách.

afp_fr_438ced743d41823cfbfc137c4efa97a2367f2bb0
Ziyech mang về cho Chelsea một chiến thắng đầy quan trọng. Ảnh: internet

Hiệp 2 vừa bắt đầu được 2 phút, Hakim Ziyech bên phía Chelsea đã để lại dấu ấn đậm nét với siêu phẩm cứa lòng khiến thủ thành của Tottenham phải chôn chân nhìn bóng bay vào lưới. Có được bàn thắng, The Blues thi đấu hưng phấn và tiếp tục khiến khung thành của Hugo Lloris chao đảo. 

Phút thứ 55, Chelsea được hưởng 1 quả phạt trực tiếp, Mason Mount đã treo bóng vào vòng cấm địa của Tottenham và trung vệ Thigo Silva đã bật cao đánh đầu hiểm hóc nhân đôi cách biệt cho Chelsea. Những phút sau đó, 2 đội thi đấu giằng co, ăn miếng trả miếng nhưng không bên nào có được bàn thắng. 

Chung cuộc, Chelsea đã có chiến thắng áp đảo 2-0 trước Tottenham để tiếp tục nuôi tham vọng đua vô địch mùa giải này dù vô cùng mong manh. 

Xúc động mạnh với lời nói thật lòng của 'chân gỗ' Timo Werner về fan Chelsea

Harry Kane bất lực, Chelsea thắng áp đảo Tottenham

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
highlight video bóng đá Ngoại hạng Anh Chelsea vs Tottenham
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo