Quảng cáo

Highlight bóng đá Aston Villa vs Chelsea: Ngược dòng đẳng cấp

Thứ hai, 27/12/2021 04:22 AM (GMT+7)
A A+

(Video bóng đá Ngoại hạng Anh) - Chelsea đã có trận thắng ngược dòng đẳng cấp trước Aston Villa trong khuôn khổ vòng 19 Ngoại hạng Anh.

Nội dung chính

>>> Click tại đây để xem video Highlight Aston Villa vs Chelsea <<<

Mặc dù bất ngờ bị Aston Villa vươn lên dẫn trước do James phản lưới nhà. Chelsea đã sớm tìm lại được bàn gỡ nhờ công của Jorginho trên chấm phạt đền ngay trong hiệp 1. 

Bước sang hiệp 2, ông Thomas Tuchel đã tung Lukaku vào sân để tìm kiếm bàn vươn lên dẫn trước và tính toán của vị chiến lược gia người Đức đã thành công mĩ mãn. Phút thứ 56, từ đường tạt bóng của Hudson-Odoi, Lukaku đánh đầu hiểm hóc nâng tỉ số cho Chelsea lên thành 2-1. 

gettyimages-1237427209-612x612
Lukaku là người hùng của Chelsea khi ghi 1 bàn và mang về 1 quả phạt đền. Ảnh: internet

Những phút sau đó, đội chủ nhà Villa liên tục dồn ép Chelsea để kiếm bàn gỡ hòa nhưng không thành. Phút 90+2, Lukaku tì đè khôn ngoan để thoát xuống đối mặt với thủ môn Martinez trong tình huống phản công của Chelsea. 

Hậu vệ Konsa bên phía chủ nhà đã buộc phải phạm lỗi với Lukaku trong vòng cấm và Jorginho đã không từ bỏ cơ hội lập cú đúp bàn thắng trên chấm 11m. Tiền vệ người Ý cũng ấn định luôn tỉ số 3-1 cho Chelsea. 

Ngược dòng mãn nhãn, Chelsea đang phả hơi nóng vào gáy Liverpool khi 2 đội bằng điểm nhau nhưng The Kop vẫn được xếp trên vì hơn về hiệu số phụ. Tuy nhiên, The Blues lại đang thi đấu nhiều hơn đội chủ sân Anfield 1 trận.

Chung cuộc: Aston Villa 1-3  Chelsea

Ghi bàn:

Aston Villa: James (28', phản lưới nhà)

Chelsea: Jorginho (34', 90'+3), Lukaku (56')

Lukaku tỏa sáng, Chelsea ngược dòng mãn nhãn trong ngày Lễ tặng quà

Pep 'mất hồn vía' sau trận đấu với Leicester, tự nhận mình may mắn

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
highlight video bóng đá Ngoại hạng Anh Chelsea vs Aston Villa
Xem thêm
TIN NỔI BẬT