Quảng cáo

Chủ tịch Barca lên tiếng về thương vụ chiêu mộ Haaland

Thứ ba, 15/03/2022 16:35 PM (GMT+7)
A A+

Kết quả của thương vụ Barcelona mua Erling Haaland đã ngã ngũ khi mà mới đây, đích thân chủ tịch Joan Laporta đã lên tiếng xác nhận.

Erling Haaland đang là siêu sao được cả châu Âu săn đón trong số đó có cả những 'gã khổng lồ' của Tây Ban Nha là Real Madrid và Barcelona. Tuy nhiên, việc Los Blancos có được Haaland gần như là bất khả thi khi mà họ đã và đang phải dồn toàn lực để chiêu mộ Kylian Mbappe mùa Hè này. 

Như vậy, mọi sự chú ý đổ dồn về Camp Nou khi mà đích thân tiền đạo người Na-Uy từng nhiều lần úp mở về việc muốn tới La Liga chơi bóng. Dẫu vậy, có vẻ như Barca cũng đành phải "bó tay" với Haaland trong hoàn cảnh tình hình tài chính đang đi xuống nghiêm trọng.

Đích thân Joan Laporta lên tiếng, ngã ngũ thương vụ Haaland gia nhập Barca 118935
Erling Haaland được cho là đã sẵn sàng gia nhập Barca nhưng đội chủ sân Camp Nou lại không có đủ tài chính để hoàn tất thương vụ này. Ảnh: internet

Mới đây, chủ tịch của Barcelona, ông Joan Laporta đã có những chia sẻ ẩn ý về việc chiêu mộ tiền đạo thuộc biên chế Dortmund: "Chúng tôi ở đây để quản lý và nâng tầm CLB này. Hiện tại, đội bóng đang chơi tốt hơn rất nhiều nhưng tình hình tài chính là thứ mà chúng tôi chưa thể cải thiện được". 

"Các bạn cần phải hiểu rằng chúng tôi rất muốn có một lực lượng cầu thủ hùng mạnh. Tuy nhiên, dưới cương vị là một người phục vụ cho toàn bộ tập thể này, tôi không cho phép bất cứ điều gì mang tới thêm rủi ro tài chính cho Barcelona" - Ông Laporta nhấn mạnh. 

Cách đây ít lâu, Barcelona được cho là rất mong muốn có được Erling Haaland. Thậm chí, HLV Xavi còn đã có cuộc gặp mặt với siêu sao người Na-Uy tại Munich để bàn về tương lai của Haaland. Dẫu vậy, Barca đành phải chấp nhận nhìn thương vụ của mình đổ bể vì "túi tiền quá eo hẹp". 

Đáng nói, tình hình tài chính của Barca đang ngày càng tệ khi mà một báo cáo mới đây cho thấy giới hạn chi tiêu cho một mùa giải của CLB này đã giảm từ 144 triệu Euro ở năm ngoái về còn 98 triệu Euro ở mùa này.

Bí mật đàm phán, Barca chiêu mộ Haaland khiến tất cả bất ngờ?

Lionel Messi: Ở lại PSG cũng không được, trở về Barca cũng chẳng xong

VIDEO: Ronaldo lập hat-trick, một mình 'hủy diệt' Atletico Madrid

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Haaland Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT