Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 9/11: Rõ ràng kế hoạch 'tống khứ' Cristiano Ronaldo

Thứ tư, 09/11/2022 14:56 PM (GMT+7)
A A+

Kế hoạch khai thác triệt để Ronaldo hay mua Cody Gakpo với giá 50 triệu Euro là những tin tức chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 9/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 9/11

MU tính khai thác triệt để Ronaldo trước khi bán đi

Mới đây, trên tấm poster ở SVĐ Old Trafford bất ngờ xuất hiện hình ảnh của Cristiano Ronaldo. Động thái này khiến cho nhiều người nghĩ rằng MU đang tính tới việc giữ lại siêu sao người Bồ trong tương lai. 

Chuyển nhượng MU 9/11: Rõ ràng kế hoạch 'tống khứ' Cristiano Ronaldo 215551
Hình ảnh Ronaldo được đứng ở chính giữa đối diện với bức tượng 3 huyền thoại của MU. Ảnh: internet

Tuy nhiên, theo tờ Sky Germany, hành động của Quỷ đỏ là để tận dụng tối đa hình ảnh cũng như thương hiệu của CR7 để kiếm tiền về cho CLB. Còn trên thực tế, một kế hoạch "tống khứ" Ronaldo đã được MU tính tới ở ngay tháng Giêng năm nay. Bến đỗ tiếp theo của tiền đạo 37 tuổi có thể sẽ là Sporting Lisbon. 

Quỷ đỏ chốt giá 50 triệu Euro cho Cody Gakpo

Theo tờ GOAL, MU và PSV đã có những tiếp xúc đầu tiên cho thương vụ mua bán tiền đạo Cody Gakpo. Được biết phía CLB đang chơi ở giải VĐQG Hà Lan chấp nhận bán người nếu như nhận được cái giá phù hợp. Trong khi đó, 50 triệu Euro sẽ là số tiền mà MU sẵn sàng chi trả cho thương vụ này. 

Chuyển nhượng MU 9/11: Rõ ràng kế hoạch 'tống khứ' Cristiano Ronaldo 215553
Cody Gakpo đã lỡ mất cơ hội gia nhập sân Old Trafford ở mùa Hè vừa qua sau khi MU chiêu mộ thành công Antony. Ảnh: internet

Mùa giải năm nay, Cody Gakpo đang là một trong những tiền đạo giỏi nhất châu Âu khi đã đóng góp tới 15 bàn thắng và 18 đường kiến tạo chỉ sau 28 trận  ra sân trên mọi đấu trường.

Jude Bellingham là mục tiêu số 1 trong phiên chợ Hè

Theo Sky Sports, Manchester United đã xác định Jude Bellingham là mục tiêu chuyển nhượng số một vào mùa hè năm sau. Đội chủ sân Old Trafford thực sự cần một cái tên đảm bảo cả sự trẻ trung lẫn tài năng để cáng đáng trọng trách nơi tuyến giữa.

Chuyển nhượng MU 9/11: Rõ ràng kế hoạch 'tống khứ' Cristiano Ronaldo 215556
Theo dự kiến, MU sẽ chi hẳn ra 150 triệu Euro cho tiền vệ đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Dortmund. Ảnh: internet

MU được khuyên ký tiền đạo lý tưởng

Theo tờ Mirror thì MU không nên quan tâm tới việc ký hợp đồng với Dusan Vlahovic, Benjamin Sesko hay Joao Felix. Các chuyên gia quốc tế khẳng định Jonathan David của Lille mới là người hoàn hảo mà HLV Erik ten Hag cần phải có trên hàng công của mình. 

Chuyển nhượng MU 9/11: Rõ ràng kế hoạch 'tống khứ' Cristiano Ronaldo 215557
David đang gây ấn tượng khi ghi đến 9 bàn thắng và đóng góp 3 đường kiến tạo tại Ligue 1 mùa này. Ảnh: internet

MU nhắm sao trẻ của Sporting Lisbon

Theo một báo cáo từ tờ O Jogo của Bồ Đào Nha, MU đang nhắm tới hậu vệ trẻ Issahaku Katawu của Sporting Lisbon như một phương án thay thế Wan-Bissaka. Được biết, cầu thủ người Ghana năm nay mới chỉ 18 tuổi nhưng đã là trụ cột quan trọng trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG quê nhà. 

Chuyển nhượng MU 9/11: Rõ ràng kế hoạch 'tống khứ' Cristiano Ronaldo 215560
Điểm mạnh của Issahaku Katawu là nền tảng thể lực sung mãn cùng kĩ thuật vượt trội so với các cầu thủ cùng chăng lứa. Ảnh: internet

Vì Messi, Ronaldo quyết tâm 'đào thoát' khỏi MU hậu World Cup 2022

HLV Jurgen Klopp có thể từ chức nếu như Liverpool đổi chủ

Siêu phẩm của Ronaldo vào lưới Empoli. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT