Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 29/11: Chốt bổ nhiệm tên tuổi lớn tại OTF, De Gea tái xuất?

Thứ tư, 29/11/2023 11:00 AM (GMT+7)
A A+

Xác định cái tên chuẩn bị nhận chức ở Old Trafford hay rõ bến đỗ mới của De Gea là những tin đáng chú ý trong bản tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 29/11.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 29/11

Xác định cái tên thay HLV Ten Hag

Theo Daily Express, MU đã gửi lời đề nghị cho HLV Carlo Ancelotti về khả năng kế nhiệm Erik Ten Hag vào cuối mùa. Nhà cầm quân người Ý sẽ trở thành HLV tự do sau khi hết hợp đồng với Real Madrid và tháng 6/2024.

Chuẩn bị có giám đốc mới

Theo nhà báo uy tín David Ornstein từ The Athletic, MU chuẩn bị có giám đốc điều hành (CEO) mới thay cho Richard Arnold đã xác nhận ra đi vào đầu năm 2024. Đó là Jean-Claude Blanc, cựu giám đốc tiếp thị của PSG và cựu CEO của Juventus. Được biết đây là sự lựa chọn của Sir Jim Ratcliffe, tỷ phú người Anh chuẩn bị hoàn tất thương vụ mua lại 25% cổ phần của MU.

giam-doc-mu-1701221343.jpg
Cựu giám đốc điều hành của Juventus, Jean-Claude Blanc chuẩn bị cập bến Man Utd (ảnh: Getty)

MU muốn ký Timo Werner tháng 1

Theo Sky Đức, Man Utd đã tiếp cận RB Leipzig để bàn về một động thái chuyển nhượng tiền đạo Timo Werner vào tháng 1 này. Quỷ đỏ hiện đang tìm kiếm quân tiếp viện hàng công và họ coi nhà vô địch Champions League 2021 là phương án phù hợp với lối chơi phản công của HLV Ten Hag hiện tại.

De Gea sắp có bến đỗ mới

The Sun tiết lộ, cựu thủ môn của MU là David De Gea chuẩn bị tái xuất sân cỏ. Điểm đến sẽ là CLB Al Ettifaq của Saudi Pro League, hiện được dẫn dắt bởi HLV Steven Gerrard. Một thương vụ có thể được kích hoạt ngay khi kỳ chuyển nhượng mùa Đông mở cửa.

de-gea-1698323552.jpg
De Gea được cho là sắp tái xuất sân cỏ sau hơn 4 tháng rời MU (ảnh: Getty)

Nhắm trung vệ ĐT Anh

Football Insider đưa tin, trong bối cảnh Varane được cho là đang muốn rời CLB, MU sẽ ưu tiên chiêu mộ trung vệ đã nhắm từ lâu là Marc Guehi của Crystal Palace. Tuyển thủ Anh là cái tên sẽ được ưu tiên hàng đầu để gia cố hàng thủ Quỷ đỏ. Thương vụ này sẽ có giá không dưới 50 triệu Bảng.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT