Quảng cáo
thethao247.vn

Rời Old Trafford, De Gea được cái tên mà MU ghét nhất chốt chiêu mộ

Chủ nhật, 26/11/2023 16:28 PM (GMT+7)
A A+

David De Gea là mục tiêu hàng đầu của các câu lạc bộ Ả Rập Xê Út trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng.

Nghe nội dung bài viết

Theo tiết lộ của Sunsport, Al-Ettifaq hiện đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ cựu thủ môn của MU - David de Gea. Nhưng nếu Al-Ettifaq không đáp ứng được yêu cầu về lương của cầu thủ người Tây Ban Nha, các câu lạc bộ khác sẽ sẵn sàng nhảy vào.

Nếu đồng ý gia nhập Al-Ettifaq, De Gea sẽ là học trò của Steven Gerrard - người đang đảm nhiệm vai trò dẫn dắt tại đội bóng này. Trong quá khứ, De Gea cũng không ít lần đối đầu với Gerrard. Khi đó, HLV người Anh còn là cựu đội trưởng của Liverpool, cá nhân Gerrard cũng là một trong những cái tên khiến các CĐV Man United ghét cay ghét đắng khi anh còn thi đấu đỉnh cao.

Rời Old Trafford, De Gea được cái tên mà MU ghét nhất chốt chiêu mộ 362648
HLV Al-Ettifaq Steven Gerrard đang nhắm đến David de Gea. Ảnh: GETTY

De Gea đã rơi vào cảnh thất nghiệp kể từ khi kết thúc hợp đồng với MU vào cuối mùa giải trước. Anh kiếm được tới 375.000 Bảng mỗi tuần tại Old Trafford và rời đi vì không thể đạt được thỏa thuận mới, Andre Onana đã đến thay thế anh làm thủ môn số 1 của Erik Ten Hag.

De Gea được cho đang tìm cách tăng lương thật lớn để theo chân những tên tuổi lớn khác đến Trung Đông.

Các nguồn tin cho biết những đội bóng tại Ả Rập Xê Út sẽ không chi tiêu quá nhiều trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sau khi đã bỏ ra hơn 750 triệu Bảng vào mùa hè.

Ngoài De Gea, Mohamed Salah của Liverpool cũng là ngôi sao lớn mà Saudi Pro League muốn giành được vào năm 2024. Nhưng bất kỳ động thái nào của "Vua Ai Cập" sẽ không xảy ra trước mùa hè.

De Gea đánh bại kỷ lục giữ sạch lưới của Peter Schmeichel (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT