Quảng cáo

Ten Hag phản pháo chỉ trích từ CĐV về danh sách 'bệnh binh' của MU

Chủ nhật, 26/11/2023 11:04 AM (GMT+7)
A A+

Làn sóng chỉ trích từ CĐV của MU đang lớn dần hơn về phía Erik Ten Hag khi mà danh sách chấn thương của Quỷ đỏ ngày một dày hơn.

Nghe nội dung bài viết

Một làn sóng chỉ trích tại Anh đang dần lớn hơn từ các CĐV của Man United hướng về phía HLV Erik ten Hag khi mà danh sách chấn thương của các cầu thủ cứ ngày một dày đặc và có dấu hiệu nặng hơn là do chế độ tập luyện được ban huấn luyện đề ra.

Đính chính thông tin, chiến lược gia người Hà Lan đã bác bỏ những ý kiến ​​cho rằng cuộc khủng hoảng chấn thương của MU là do chế độ tập luyện của ông gây ra và khẳng định các cầu thủ của ông đã bị căng thẳng vượt quá giới hạn thể chất do lịch trình dày đặc mà họ trải qua.

The Mirror dẫn lời: "Năm ngoái, chúng tôi chơi nhiều trận nhất ở châu Âu, cũng là một 1 kỳ lạ khi World Cup diễn ra vào giữa mùa giải. Mọi HLV đều phàn nàn về lịch thi đấu và tôi đã nghe những phát biểu điển hình như của Thomas Tuchel".

“Nhưng mỗi năm họ vẫn cứ tiếp tục bổ sung thêm các trận đấu, nó sẽ vượt qua các giới hạn mà các cầu thủ có thể xử lý".

Ten Hag phản pháo chỉ trích từ CĐV về danh sách 'bệnh binh' của MU 362583
Erik Ten Hag đau đầu vì những chấn thương của các sao MU. Ảnh: Internet.

“Trong 12 trận đầu tiên ở Premier League 2023/24, tiêu chuẩn thể chất thậm chí còn cao hơn so với năm ngoái. Bạn có những lựa chọn để thực hiện, hoặc thích nghi bằng cách rèn luyện hoặc bỏ cuộc".

“Đó là quyết định mà mọi CLB phải đưa ra với mỗi thành viên và cá nhân, dù biết rằng chắc chắn sẽ phải chịu đựng và hy sinh".

Danh sách chấn thương của MU gồm có Casemiro, Lisandro Martinez, Christian Eriksen, Tyrell Malacia, Jonny Evans và mới nhất là Mason Mount. Ngoài ra, Luke Shaw, Rasmus Hojlund, Andre Onana và Aaron Wan-Bissaka cũng đều bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Man United sẽ hành quân đến làm khách tại Goodison Park của Everton tối nay trong khuôn khổ vòng 13 Ngoại hạng Anh 2023/24, với những khó khăn đã được dự đoán từ trước, khi còn chưa kể đến tình trạng căng thẳng của những chấn thương của những trụ cột.

Erik Ten Hag trả lời họp báo. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm