Quảng cáo

Erik ten Hag mạnh tay, quyết thanh lọc 13 ngôi sao tại Old Trafford

Thứ năm, 23/11/2023 08:19 AM (GMT+7)
A A+

Erik ten Hag sẽ đẩy 13 cầu thủ Man United rời đi với một kế hoạch chuyển nhượng tàn nhẫn và dứt khoát.

Nghe nội dung bài viết

Manchester United đang chuẩn bị cho một cuộc thanh lý lớn lên tới 13 cầu thủ sẽ rời câu lạc bộ trong các kỳ chuyển nhượng đông sắp tới.

Erik ten Hag đang tìm cách nâng cấp đội hình của mình trong nửa sau mùa giải 2023/24, khi ông tìm cách biến Man United thành ứng cử viên vô địch Premier League thực sự.

Để làm như vậy, ông sẽ phải đẩy đi rất nhiều "gỗ hỏng" và Manchester Evening News đưa tin có rất nhiều ứng cử viên xếp hàng cho việc giảm tải lần này.

Thủ môn Tom Heaton, trung vệ Jonny Evans và Victor Lindelof, các hậu vệ cánh Brandon Williams và Alvaro Fernandez, những người đang được cho mượn tại Ipswich và Girona, đều có thể rời Quỷ đỏ miễn phí khi hợp đồng của họ hết hạn vào cuối mùa giải. MU có tùy chọn gia hạn các thỏa thuận của Lindelof, Williams và Fernandez, nhưng nhiều khả năng họ sẽ không làm vậy.

Erik ten Hag 'vung rìu', quyết thanh trừng 13 ngôi sao tại Old Trafford 360860
Erik Ten Hag sẽ mạnh tay với hậu thuẫn của ông chủ mới, Jim Ratcliffe. Ảnh: Internet.

Ở hàng tiền vệ, đội chủ sân Old Trafford nhiều khả năng sẽ đẩy Scott McTominay đi, Christian Eriksen và Casemiro được phép ra đi nếu có lời đề nghị hợp lý. Thêm vào đó, Quỷ đỏ có thể từ chối biến hợp đồng cho mượn của Sofyan Amrabat thành vĩnh viễn.

Ngoài ra, MU sẽ cố gắng loại bỏ Donny van de Beek và Jadon Sancho vào tháng Giêng, trong khi Anthony Martial sẽ được phép ra đi vào cuối mùa giải.

Cầu thủ trẻ 19 tuổi của học viện, Shola Shoretire cũng được phép ra đi, khi không thể chen chân vào đội hình chính mặc dù đã được trao cơ hội từ mùa 2021/22 tới nay.

Có thể thấy, Erik Ten Hag đang ngày càng cho thấy ông mạnh tay hơn, nhất là sau khi tin đồn về ông chủ mới Jim Ratcliffe lan tràn khắp nước Anh trong thời gian dài vừa qua, về việc đã trở thành ông chủ mới của Manchester United.

Erik Ten Hag họp báo sau trận derby với Man City. (nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm