Quảng cáo

'Tiếc chưa MU ơi', Ronaldo giờ đã có thứ mà Ten Hag thèm khát nhất

Chủ nhật, 26/11/2023 15:23 PM (GMT+7)
A A+

Cristiano Ronaldo đã đáp trả một cách đáng kinh ngạc trước HLV Erik ten Hag của Manchester United khi đóng góp tới 61 bàn thắng kể từ khi rời Quỷ đỏ.

Nghe nội dung bài viết

Vào mùa giải năm ngoái, Ronaldo đã phải ngồi dự bị một cách khó tin dưới thời HLV Erik ten Hag, người cho rằng siêu sao sinh năm 1985 không phù hợp với lối chơi mà ông muốn thực hiện ở Old Trafford.

Ở mùa giải năm nay, mọi thứ dường như đang chống lại Man United. Họ không có cầu thủ nào ghi nhiều hơn 3 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, với việc tiền vệ Scott McTominay cùng Bruno Fernandes đang dẫn đầu danh sách ghi bàn, điều đó cho thấy Quỷ đỏ đang gặp khó khăn đến mức nào. Đáng nói, không có cầu thủ Man Utd nào khác có nhiều hơn một bàn thắng ở Premier League trừ 2 cái tên kể trên.

Marcus Rashford mới chỉ có 1 bàn ở Premier League trong mùa giải này, trong khi bản hợp đồng bom tấn trị giá 75 triệu Euro Rasmus Hojlund còn tệ hơn. Chân sút người Đan Mạch vẫn chưa ghi được bàn thắng nào ở giải VĐQG, ngay cả khi thành tích của anh ở Cúp C1 châu Âu là rất ấn tượng với 5 bàn thắng.

'Tiếc chưa MU ơi', Ronaldo giờ đã có thứ mà Ten Hag thèm khát nhất 362626
Hàng công của MU đang thi đấu cực kỳ thất vọng. Ảnh: GETTY

Trong khi đó, Ronaldo không thể ngừng ghi bàn cho Al-Nassr. Cầu thủ 38 tuổi đã ghi bàn thắng thứ 48 trong năm 2023 vào lưới Al-Akhdoud trong cuộc chạm trán ở Saudi Pro League thuộc vòng 14. Ngoài ra, tiền đạo 38 tuổi cũng xuất sắc bỏ túi 13 pha kiến tạo. Rõ ràng, Ronaldo vẫn quá xuất sắc so với đại đa số những tiền đạo hàng đầu tại châu Âu hiện tại.

Sẽ không ai tranh cãi rằng CR7 sẽ có những con số như vậy ở Premier League - một giải đấu chất lượng cao hơn đáng kể so với Saudi Pro League, nhưng thật khó để tưởng tượng rằng một cầu thủ có đẳng cấp như vậy lại không có tác động tích cực nào đó đến đội bóng của Ten Hag ở mùa giải trước.

Khi Manchester United chuẩn bị cho chuyến làm khách tới Everton tại vòng 13 Ngoại hạng Anh, họ có thể suy ngẫm về chuyến hành quân tới Goodison Park mùa trước, trận đấu mà Ronaldo vào sân từ băng ghế dự bị để ghi bàn thắng quyết định ở cuộc đối đầu đó.

'Tiếc chưa MU ơi', Ronaldo giờ đã có thứ mà Ten Hag thèm khát nhất 362631
Ronaldo vẫn đang tỏa sáng rực rỡ tại MU. Ảnh: GETTY

Có thể nói rằng, Ten Hag sẽ không có sự lựa chọn nào trên băng ghế dự bị có đẳng cấp tương đương với Ronaldo trong cuộc đối đầu với Everton sắp tới, và điều quan trọng là HLV người Hà Lan cũng sẽ không có ai có tầm cỡ như vậy trong đội hình xuất phát.

Ten Hag có thể sẽ không tiếc nuối về sự ra đi của Ronaldo, nhưng rõ ràng thứ mà ông thèm khát nhất lúc này là bàn thắng thì CR7 lại đang có. Rốt cuộc, Ronaldo đã dành cả năm để chứng minh rằng anh vẫn cực kỳ xuất sắc và quyết định của Ten Hag khi xưa đối với anh là sai lầm.

Khi Cristiano Ronaldo ra mắt tại Bernabeu (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm