Quảng cáo

Ăn mừng ngạo nghễ, sao Liverpool buông lời chế giễu khiến fan Man City 'dậy sóng'

Chủ nhật, 26/11/2023 00:16 AM (GMT+7)
A A+

Trent Alexander-Arnold đã chế giễu người hâm mộ Man City khi nói về màn ăn mừng sau trận đấu.

Nghe nội dung bài viết

Trent Alexander-Arnold đã có màn trình diễn đáng khen trước Man City. Anh có 10 pha thu hồi bóng, nhiều hơn bất kỳ cầu thủ Liverpool nào khác và có 8 lần rê bóng, mặc dù phải đối đầu với Jeremy Doku.

Alexander-Arnold cũng là người ghi bàn gỡ hòa ở phút 80, với cú sút bằng chân phải đẹp mắt. Sau đó, anh chạy đến khu vực của cổ động viên Man City và ăn mừng bằng cách đặt ngón tay lên môi.

Hàng trăm người hâm mộ đã giận dữ, họ chỉ tay và la ó hậu vệ 25 tuổi. Anh chỉ đáp lại bằng một nụ cười tự tin. Bàn thắng quan trọng đó đã giúp Liverpool giành được 1 điểm khó khăn tại Manchester, đồng thời chấm dứt thành tích sân nhà hoàn hảo của Man City kéo dài 23 trận.

ano-1700932618.jpg
Alexander-Arnold ăn mừng khiêu khích người hâm mộ Man City. Ảnh: Getty.

Sau tiếng còi mãn cuộc, Alexander-Arnold chia sẻ trong cuộc phỏng vấn với Sky Sports: "Tôi nhận được quả bóng từ Darwin. Tôi có thể cảm nhận được rằng có nhiều hậu vệ phía trước và tôi đã cố gắng đưa nó đi qua khung thành. Rất may là nó đã tìm thấy khoảng trống ở góc dưới và đó là thứ mà chúng tôi cần. 

Thật vui khi được ăn mừng trước những người hâm mộ đội khách, bạn có thể nhìn thấy những gương mặt khác nhau và điều đó thật buồn cười".

Alexander Arnold cũng nói thêm về màn trình diễn của Liverpool tại Etihad:

“Nó chắc chắn tốt hơn năm ngoái. Nói chung, chúng tôi không có quá nhiều kết quả tốt ở đây trong quá khứ. Một điểm giành được không tệ. Đó không phải là một màn trình diễn quá tốt của chúng tôi, nhưng chúng tôi đã giành được điểm. Có những mặt tích cực, chúng tôi đã có cơ hội để giành chiến thắng trong trận đấu".

The Kop tạm thời vẫn đứng nhì bảng và kém Man City 1 điểm trong trận đấu này. Đây sẽ là động lực lớn để họ tiếp tục cuộc đua trong giai đoạn tới. 

Haaland và Grealish: Chuyện tình anh em có thật (Nguồn: DUGOUT)
Author Thethao247.vn Chi Trần / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT