Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 26/9: Chia tay David de Gea, Ronaldo tìm được bến đỗ mới?

Thứ hai, 26/09/2022 06:26 AM (GMT+7)
A A+

Nhiều khả năng sẽ chia tay David de Gea hay Chelsea 'bật đèn xanh' cho Ronaldo là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 26/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 26/9

David de Gea rất gần ngày chia tay MU

Theo tờ Daily Mail, MU đang có ý định thanh lọc quỹ lương bằng cách đẩy đi những công thần không còn tương lai với đội bóng trong đó có thủ thành David de Gea. Hiện tại, ngôi sao người Tây Ban Nha nhận 375.000 bảng/tuần, chỉ thấp hơn Cristiano Ronaldo, người đều đặn thu về 480.000 bảng/tuần.

Chuyển nhượng MU 26/9: Chia tay David de Gea, Ronaldo tìm được bến đỗ mới? 193066
De Gea sẽ hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford vào mùa Hè năm tới. Ảnh: internet

Được biết, Juventus là CLB đang rất quan tâm tới tương lai của cựu thủ thành Atletico Madrid. Nếu mọi thứ thuận lợi, De Gea có thể cập bến Bà đầm già thành Turin vào mùa Hè sang năm. 

Chelsea 'bật đèn xanh' cho Ronaldo

Tương lai của Ronaldo đang ngày càng rõ ràng khi mà BLĐ MU tỏ rõ ý định không muốn níu chân siêu sao người Bồ Đào Nha. Trong bối cảnh đó, cuộc họp gần đây nhất của BLĐ Chelsea được tiết lộ rằng ông chủ Todd Boehly vẫn cực kỳ mong muốn có được chữ kí của CR7 ngay mùa Đông năm nay. 

Chuyển nhượng MU 26/9: Chia tay David de Gea, Ronaldo tìm được bến đỗ mới? 193067
Với việc không còn ai ở Stamford Bridge phản đối kế hoạch của ông Boehly, ngày Ronaldo khoác lên mình màu áo của Chelsea có vẻ như không còn xa. Ảnh: internet

Về phần Ronaldo, anh đang không hề có phong độ tốt tại sân Old Trafford và điều này càng khiến mong muốn rời đi để được đá cúp C1 của cựu sao Real Madrid thêm phần mãnh liệt. 

MU quyết giữ chân Marcus Rashford

Trong bối cảnh Marcus Rashford đang chơi cực kỳ lên chân nhưng lại sắp hết hạn hợp đồng với CLB, BLĐ Quỷ đỏ đang lên kế hoạch để giữ chân tiền đạo người Anh bằng một giao kèo dài hạn. Cụ thể, một bản hợp đồng 5 năm cùng mức lương được cho là sẽ rơi vào khoảng 300.000 bảng/tuần sẽ được MU đưa ra để thuyết phục Rashford. 

Chuyển nhượng MU 26/9: Chia tay David de Gea, Ronaldo tìm được bến đỗ mới? 193069
Rashford đang có phong độ cực kỳ cao từ khi HLV Erik ten Hag trở thành thuyền trưởng mới của MU. Ảnh: internet

Lên kế hoạch gia hạn Diogo Dalot

Hậu vệ phải Diogo Dalot của MU đang chơi cực kỳ ấn tượng trong cả màu áo CLB lẫn ĐTQG. Điều này khiến HLV Erik ten Hag cực kỳ hài lòng và đưa anh vào danh sách những cầu thủ nền móng tạo ra thời kỳ hoàng kim mới cho Man United. Và như để hỗ trợ nhà cầm quân người Hà Lan trong chiến dịch này, BLĐ sân Old Trafford đang lên kế hoạch để giữ chân Dalot bằng một bản hợp đồng dài hạn nhưng chưa được tiết lộ. 

Chuyển nhượng MU 26/9: Chia tay David de Gea, Ronaldo tìm được bến đỗ mới? 193070
Không chỉ chơi hay trong màu áo MU, Dalot cũng vừa chứng minh phong độ cao của mình bằng cú đúp trong màu áo ĐTQG Bồ Đào Nha. Ảnh: internet

MU muốn Jordan Pickford thay De Gea

Song song với việc để De Gea ra đi, Man United cũng đang tính tới việc tìm người thay thế. Mặc dù Dean Henderson đang chơi tốt tại Nottingham Forest theo dạng cho mượn nhưng BLĐ MU có vẻ như không muốn gọi thủ thành người Anh về. Lí do là bởi mục tiêu mà Quỷ đỏ nhắm tới hiện đang là Jordan Pickford của Everton (Theo The Athletic). 

Chuyển nhượng MU 26/9: Chia tay David de Gea, Ronaldo tìm được bến đỗ mới? 193071
Pickford cũng đang là thủ môn số 1 của ĐTQG Anh ở thời điểm hiện tại. Ảnh: internet

Thẳng tay trảm 'người nhện' De Gea, MU kích nổ 'cạ cứng' Harry Maguire

Thỏa mong ước của Graham Potter, Chelsea chiêu mộ 'máy chạy' số 1 Hà Lan

Trận hòa kịch tính của Stoke City và Man United trong quá khứ. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT