Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 20/6: Nhận tin cực vui từ vụ De Jong, 'siêu trung vệ' cập bến?

Thứ hai, 20/06/2022 06:29 AM (GMT+7)
A A+

Các fan của Quỷ đỏ nhận tin cực kỳ vui ở thương vụ De Jong hay "siêu trung vệ" chuẩn bị cập bến là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU 20/6.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất 20/6

MU chấp nhận nâng giá mua De Jong

Như vậy, sau nhiều cuộc thương thảo cũng như liên tục nâng giá hỏi mua tiền vệ Frenkie de Jong thì mới đây nhất, MU đã chấp nhận mức giá mà Barca yêu cầu. 

Chuyển nhượng MU 20/6: Nhận tin cực vui từ vụ De Jong, 'siêu trung vệ' cập bến 150501
Nhiều khả năng, với mức giá cuối cùng mà đội chủ sân Old Trafford đưa ra thì ngày thầy trò Ten Hag và De Jong tái ngộ tại MU đang ở rất gần rồi. Ảnh: internet

Todo Fichajes loan báo, Quỷ đỏ sẽ trả cho Blaugrana tới 70 triệu Euro (tăng 10 triệu) cho cầu thủ người Hà Lan cùng với đó là phụ phí 20 triệu Euro tùy thuộc vào màn trình diễn. Với diễn biến mới này thì khả năng gia nhập MU của De Jong đã là rất cao khi mà phía Barca cũng đã gây sức ép để buộc cầu thủ 25 tuổi ra đi. 

Pau Torres chuẩn bị cập bến MU

Theo nhà báo Fabrizio Romano, MU đã tổ chức các cuộc đàm phán với những người trung gian về việc chiêu mộ trung vệ Pau Torres của Villarreal. Phía đại diện Tây Ban Nha buộc phải bán đi bớt cầu thủ do không đủ điều kiện tham dự cúp C1 mùa tới. 

Chuyển nhượng MU 20/6: Nhận tin cực vui từ vụ De Jong, 'siêu trung vệ' cập bến 150502
Thương vụ Pau Torres gia nhập MU đang được giới chuyên môn đánh giá còn có khả năng thành công cao hơn cả việc đội bóng này theo đuổi De Jong. Ảnh: internet

"Pau Torres có mức giá khoảng 60 triệu Euro nhưng Villarreal sẵn sàng nhả người nếu như MU chịu chi 45-50 triệu Euro. Vì vậy, Quỷ đỏ đang có điều kiện thuận lợi trên cả bàn đàm phán và kinh tế để nhanh chóng hoàn tất thương vụ này". - Romano tiết lộ trên trang MXH cá nhân của mình. 

Muốn ký hợp đồng với Tammy Abraham

Bối cảnh Ronaldo rục rịch rời Old Trafford khiến MU đang rất gấp gáp trong việc tìm kiếm một tiền đạo mới ở mùa giải 2022/23. Mới đây nhất, Tammy Abraham của AS Roma bất ngờ được Quỷ đỏ tái liên hệ nhưng thương vụ này dự kiến sẽ cực kỳ khó khăn. 

Chuyển nhượng MU 20/6: Nhận tin cực vui từ vụ De Jong, 'siêu trung vệ' cập bến 150503
Dưới bàn tay nhào nặn của Mourinho, Abraham đang trở thành một trong những tiền đạo đáng sợ nhất Serie A mùa giải vừa qua. Ảnh: internet

Về phía CLB nước Ý, họ muốn ít nhất là 80 triệu Euro cho cựu cầu thủ Chelsea. Ngoài ra, MU cũng đang vấp phải sự cạnh tranh gắt gao tới từ Arsenal - Đội bóng cũng cực kỳ khao khát một tiền đạo mới để thay thế Aubameyang.

Gặp khó vụ Eriksen

MU đã chính thức gửi lời đề nghị kí hợp đồng với Christian Eriksen theo dạng CNTD ở mùa Hè năm nay. Tuy nhiên, tờ Athletic cho biết là cầu thủ người Đan Mạch muốn ở lại London chơi bóng hơn và nhiều khả năng sẽ quay lại thi đấu cho CLB cũ là Tottenham. 

Chuyển nhượng MU 20/6: Nhận tin cực vui từ vụ De Jong, 'siêu trung vệ' cập bến 150504
Trở lại thần kỳ sau vụ "ngưng tim" ở EURO 2020, Eriksen thi đấu cực kỳ thăng hoa trong màu áo Brentford lẫn ĐTQG Đan Mạch. Ảnh: internet

Newcastle muốn mua Eric Bailly

Theo tờ The Mirror, trung vệ Eric Bailly đã được "đại gia mới nổi" Newcaslte liên hệ để chiêu mộ ngay trong mùa Hè năm nay. Cầu thủ người Bờ Biển Nga đã bị "thất sủng" hoàn toàn ở Old Trafford. Mọi chuyện cũng không tốt đẹp hơn khi HLV Erik ten Hag đến bởi ông cũng không coi Bailly nằm trong kế hoạch tương lai. 

Chuyển nhượng MU 20/6: Nhận tin cực vui từ vụ De Jong, 'siêu trung vệ' cập bến 150505
Với việc MU đang rầm rộ mua sắm, Eric Bailly nên cân nhắc cho mình một bến đỗ mới và Newcastle chắc chắn không phải một lựa chọn tồi. Ảnh: internet

Chiêu mộ thành công De Jong, Ronaldo đại chiến Ten Hag

Ten Hag sắp 'vỡ mộng' mua siêu sao, tỏ thái độ ra mặt với BLĐ MU

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Frenkie De Jong trong màu áo Ajax (nguồn: DUGOUT)

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
MU De Jong Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT