Quảng cáo
thethao247.vn

Chuyển nhượng MU 20/10: Tái kích hoạt quả bom 120 triệu, ký liền 3 hợp đồng mới?

Thứ sáu, 20/10/2023 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Trở lại với thương vụ bom tấn Osimhen hay kế hoạch ký 3 hợp đồng mới là những tin nóng chuyển nhượng MU của hôm nay 20/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU hôm nay 20/10

Nhà Glazer vẫn nắm quyền

The Times đưa tin, mặc cho việc Sir Jim Ratcliffe và tập đoàn INEOS của ông sẽ mua 25% cổ phần của Man United, nhà Glazer vẫn sẽ tham gia vào quyền điều hành lĩnh vực thể thao của CLB.

Ngoài ra, do liên quan tới những quyền hạn cụ thể của Sir Jim Ratcliffe sau khi trở thành cổ đông, vụ tiếp quản MU dự kiến sẽ kéo dài tới năm 2024 mới cơ bản được hoàn tất.

mu-qatar-sir-jim-ratcliffe-1697443086.jpg
Nhà Glazer vẫn sẽ nắm quyền điều hành MU bất chấp vụ tiếp quản của Sir Jim Ratcliffe (ảnh: Daily Mail)

Vụ Osimhen sáng trở lại

Chủ tịch của Napoli, Aurelio De Laurentiis mới đây đã úp mở về việc gia hạn với tiền đạo Osimhen chưa được hoàn tất: "Tôi chưa bao giờ mất bình tĩnh khi tiếp xúc với Osimhen, nhưng chuyện gì cũng phải tới từ 2 phía. Tôi thì không sao, chỉ là nếu tâm trạng của cậu ấy thay đổi thì tôi cũng không thể tác động.

Mọi thứ vẫn có thể thay đổi sau một cái bắt tay, chúng tôi đã tính đến điều đó. Đôi bên có mối quan hệ tốt, hợp đồng còn hạn đến 2025, nên vẫn còn thời gian."

Osimhen là mục tiêu được MU theo đuổi từ lâu trước khi có tin anh sẽ gia hạn với Napoli. Tuy nhiên gần đây tiền đạo này được cho là thấy khó chịu khi bị CLB đem ra làm trò cười trên Tik Tok nên đã cân nhắc lại tương lai.

Điều này mở ra cơ hội cho MU tiếp cận mục tiêu cũ của HLV Ten Hag. Tuy nhiên giá của Osimhen chắc chắn sẽ không dưới 120 triệu Euro.

Sancho hết cửa ở lại

Mirror đưa tin, MU đã lên kế hoạch bán Jadon Sancho vào kỳ chuyển nhượng tháng 1 tới. BLĐ Quỷ đỏ dù đã cố gắng hàn gắn mối quan hệ giữa cầu thủ và HLV Ten Hag nhưng nỗ lực bất thành.

ten-hag-sancho-672-1694659666.jpg
Sancho không còn cơ hội hàn gắn với HLV Ten Hag và sẽ phải rời MU (ảnh: Mirror)

Hiện tại cũng là quá muộn để Sancho nói lời xin lỗi nên chuyện ra đi chỉ là vấn đề thời gian. Theo ESPN, cầu thủ người Anh đang được liên hệ trở lại Dortmund.

Ký cùng lúc 3 hợp đồng mới

Theo MEN, Man Utd chuẩn bị kích hoạt điều khoản gia hạn 1 năm trong hợp đồng của hai cầu thủ là Lindelof và Wan-Bissaka để tránh nguy cơ mất trắng. Ngoài ra, một hợp đồng mới dành cho sao trẻ Hannibal Mejbri cũng đang được xúc tiến.

Nhắm ngôi sao Inter

Theo TeamTalk, HLV Erik ten Hag bị ấn tượng mạnh với hậu vệ trái Federico Dimarco của Inter và muốn bổ sung anh vào danh sách mua sắm của MU vào tháng 1. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải trả một số tiền lớn, khoảng 50 triệu bảng để thuyết phục Inter bán anh.

MÀN TRÌNH DIỄN - RASMUS HOJLUND | ĐIỂM SÁNG HIẾM HOI CỦA MAN UNITED TRƯỚC GALATASARAY | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT