Quảng cáo

Tin chuyển nhượng tối 17/10: Arsenal nhắm đến 'Kai Havertz 2.0'

A A+

Arsenal tìm cách củng cố hàng tiền đạo hay Paul Pogba xác nhận từng được Man City quan tâm... Sẽ là một trong những tin tức chuyển nhượng mới nhất tối nay 17/10.

Tin chuyển nhượng mới nhất tối nay 17/10

Arsenal đang theo dõi sự tiến triển của Charles De Ketelaere

Theo CaughtOffside, Pháo thủ đang để mắt đến Charles De Ketelaere - cầu thủ hiện đang khoác áo Atalanta tại Serie A.

Cũng theo nguồn tin trên, Arsenal sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh từ Manchester City, Newcastle United, Tottenham Hotspur và West Ham United, trong đó De Ketelaere sẽ tham gia vào cuộc chiến chuyển nhượng vào mùa hè năm sau.

De Ketelaere thường được so sánh với ngôi sao Kai Havertz của Arsenal kể từ khi anh đột phá tại Club Brugge, khi cặp đôi này có nhiều đặc điểm tương đồng, bao gồm vóc dáng, vị trí ưa thích và phong cách chơi.

Tin chuyển nhượng tối 17/10: Arsenal nhắm đến 'Kai Havertz 2.0' 543670
Charles De Ketelaere lọt vào tầm ngắm của Arsenal (Ảnh: Getty).

Pogba xác nhận đã từng được Man City quan tâm

Mới đây, Paul Pogba đã tuyên bố anh từng từ chối Man City trước khi chuyển đến Juventus. Ngôi sao người Pháp cho biết (theo trích dẫn của Fabrizio Romano):

"Đúng vậy, tôi đã từ chối lời đề nghị của Pep Guardiola để chấp nhận chuyển đến Juventus. Câu chuyện đó là có thật."

Tin chuyển nhượng tối 17/10: Arsenal nhắm đến 'Kai Havertz 2.0' 543671
Pogba từng từ chối Man City (Ảnh: Getty).

Barca chuẩn bị có hợp đồng mới với Pau Prim

Theo Relevo, cầu thủ trẻ của Barcelona - ​​Pau Prim sẽ tiếp tục ở lại đội bóng. Hợp đồng của cầu thủ tốt nghiệp La Masia này dự kiến ​​sẽ kết thúc vào năm 2025 nhưng hiện tại đã đạt được thỏa thuận gia hạn.

Chelsea ngăn cản tuyển trạch viên Liverpool

Chelsea được cho là đã ngăn cản các tuyển trạch viên của Liverpool tham dự các trận đấu của học viện, tại trung tâm huấn luyện Cobham của họ.

Theo The Athletic, The Blues đã từ chối yêu cầu công nhận từ các tuyển trạch viên của Liverpool và Manchester United, làm dấy lên lo ngại về căng thẳng giữa một số học viện hàng đầu của Anh. The Reds đã cáo buộc Chelsea là đội đầu tiên đưa ra những hạn chế như vậy nhưng câu lạc bộ thành London đã phủ nhận.

PSG tiếp tục quan tâm đến Rashford

Theo thông tin từ Rudy Galetti, Paris Saint-Germain đã nhen nhóm lại mối quan tâm đến cầu thủ chạy cánh của Manchester United - Marcus Rashford.

Ngôi sao người Anh đã trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu trong danh sách của PSG, khi họ tìm kiếm một tiền đạo mới để thay thế Kylian Mbappe. Tuy nhiên, Man United muốn giữ chân Rashford và họ định giá tiền đạo 25 tuổi này ở mức khoảng 100 triệu Bảng Anh.

Xem thêm