Quảng cáo

Đối tác chốt nhanh gọn, vụ hàng tuyển về hồi sinh MU ngã ngũ

Thứ năm, 19/10/2023 17:12 PM (GMT+7)
A A+

MU được cho là đang nhắm một hòn đá tảng chất lượng để thay cho Harry Maguire và mới đây đã nhận được động thái nhanh gọn của đối tác.

Nghe nội dung bài viết

Theo Sun Sport, trung vệ Harry Maguire và người đại diện đang liên hệ để được rời MU tới AC Milan theo dạng cho mượn vào kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Euro 2024 đã tới gần và tuyển thủ Anh muốn được ra sân nhiều hơn để chuẩn bị cho giải đấu.

Nhưng ở MU, HLV Ten Hag không thể đảm bảo suất đá chính thường xuyên cho Maguire. Trong trường hợp cựu đội trưởng Quỷ đỏ ra đi, CLB sẽ phải tìm người thay thế trong bối cảnh hàng thủ của họ đã tổn thất quá nặng mùa này.

maguire-roi-mu-1690503431.jpg
Nếu Harry Maguire rời CLB vào tháng 1, MU sẽ phải tìm người thay thế lập tức (ảnh: Getty)

Theo báo chí Anh, bộ phận tuyển trạch của MU đã xác định Marc Guehi là trung vệ họ ưu tiên chiêu mộ vào mùa đông này. Cầu thủ 23 tuổi đã ra sân cả 9 lần cho Crystal Palace ở Ngoại hạng Anh mùa này, giúp CLB xếp hạng 9 ngay trên Quỷ đỏ.

HLV Ten Hag và các cộng sự tin rằng Marc Guehi sẽ là mảnh ghép hoàn hảo để giúp hồi sinh hàng thủ của MU. Thống kê cho thấy, Quỷ đỏ đã để lọt lưới tới 21 bàn trên mọi đấu trường mùa này, chỉ khá hơn duy nhất đội chót bảng Sheffield, tính trong các CLB Ngoại hạng Anh.

marc-guehi-1697709980.jpg
Tuyển thủ Anh Marc Guehi (phải) được MU quan tâm chiêu mộ vào kỳ chuyển nhượng tháng 1/2024 (ảnh: Getty)

Phía Palace được cho là nhận thức rõ sự quan tâm từ MU dành cho cầu thủ của mình. Tuy nhiên, họ đã sớm có động thái chốt sổ để dập tắt hy vọng của MU.

Theo Football Insider, Crystal Palace muốn giữ Marc Guehi ở lại lâu dài dù anh còn 3 năm hợp đồng. CLB hiện đang đẩy mạnh đàm phán gia hạn với tuyển thủ Anh và họ tự tin có thể thành công như trường hợp của Michael Olise trước đó bất chấp sự quan tâm từ Man City và Chelsea.

Về phần Marc Guehi, anh cũng như Maguire khi có mong muốn được dự Euro 2024 với ĐT Anh. Nhưng tình thế của cầu thủ 23 tuổi lại khác với trung vệ MU khi đang được đảm bảo suất đá chính tại Palace. Do đó, Guehi không việc gì phải vội ra đi vào tháng 1 tới.

HIGHLIGHTS BAYERN MUNICH - MAN UNITED | FPT BÓNG ĐÁ
Author Thethao247.vn QP / Theo tv.thoibaovhnt.com.vn - Copy
Xem thêm