Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 16/5: Vụ đổi chủ sang trang, bom tấn đầu tiên gật đầu?

Thứ ba, 16/05/2023 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Diễn biến mới thương vụ Quỷ đỏ đổi chủ hay hợp đồng bom tấn đầu tiên đã 'gật đầu' là những tin chính có trong bản tin chuyển nhượng MU hôm nay 16/5.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 16/5

Vụ đổi chủ có biến mới

Bất chấp những thông tin từ báo Anh cho rằng tỷ phú người Anh Sir Jim Ratcliffe đang chiếm thế thượng phong trong vụ mua lại MU, quá trình xem như vẫn chưa ngã ngũ.

Theo cập nhật mới nhất của Mirror, chủ sở hữu Avram Glazer đã được bắt gặp tại khách sạn của gia đình Sheikh Jassim - nhà thầu Qatar đang muốn tiếp quản MU. Động thái báo hiệu cho một bước ngoặt mới trong thương vụ đổi chủ có thể xảy ra.

mu-glazer-1684202603.jpg
Chủ sở hữu Avram Glazer bất ngờ xuất hiện tại một khách sạn thuộc sở hữu của nhà thầu Qatar (ảnh: Mirror)

Hiện tượng Hàn Quốc đồng ý gia nhập Old Trafford

Theo Il Mattino, trung vệ đang lên của Napoli là Kim Min-jae đã đồng ý gia nhập Man Utd vào hè này. Nhà vô địch Serie A 2022/23 được cho là có điều khoản giải phóng hợp đồng trị giá 48 triệu euro trong vòng 15 ngày đầu tháng 7.

Được biết, đội ngũ tuyển trạch của MU đánh giá cao Min-jae và đã sẵn sàng duyệt chi để đón anh về Old Trafford.

kim-min-jae-man-united-1683530608.jpg
Kim Min-jae được cho là đã đồng ý chuyển tới khoác áo MU mùa tới (ảnh: TheSun)

Chồng 50 triệu bảng hỏi mua quái thú tuyến giữa 

Theo Football Insider, Manchester United nhắm đến tiền vệ cao 1m92 của Everton là Amadou Onana để gia cố trung tuyến mùa tới. The Toffees được cho là sẽ sẵn sàng chấp nhận nhả người với mức giá 50 triệu bảng.

Onana gia nhập Everton vào hè năm ngoái và có một mùa chơi khá ấn tượng. Tuy nhiên thành tích ảm đạm chung khiến CLB có nguy cơ xuống hạng buộc họ phải cân nhắc bán người sớm để hoàn vốn.

Để mắt tới Eze

Theo ký giả Ekrem Konur, Man Utd cùng với Liverpool, Chelsea, Tottenham đều đang theo dõi tình hình của tiền vệ Eberechi Eze từ Crystal Palace. Cầu thủ 24 tuổi được đánh giá cao bởi lối chơi tấn công máu lửa và hiệu quả khi đã có 10 bàn và 3 kiến tạo tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Xác định 2 cái tên đầu tiên rời Old Trafford

MEN đưa tin, Phil Jones và Axel Tuanzebe sẽ rời MU vào tháng 6 này sau khi hết hạn hợp đồng. Quỷ đỏ không quyết định ký tiếp bởi cả hai từ lâu đã không còn nằm trong kế hoạch của CLB.

Bàn thắng đá phạt đẹp mắt của Eze (nguồn: One Football)
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT