Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 12/9: Lộ diện 9 cầu thủ bị Erik ten Hag thẳng tay 'thải loại'

Thứ hai, 12/09/2022 14:13 PM (GMT+7)
A A+

Ronaldo và Rashford có thể cùng nhau rời Old Trafford ngay mùa Đông này hay lộ diện danh sách những cầu thủ sắp phải rời Quỷ đỏ là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 12/9.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 12/9

Chelsea tính chiêu mộ cả Ronaldo và Rashford vào mùa Đông

Việc ông chủ Chelsea (Todd Boehly) rất muốn chiêu mộ Ronaldo hẳn là điều ai cũng đã rõ. Tuy nhiên, việc siêu sao người Bồ có thể cập bến The Blues vào mùa Đông vẫn chưa phải là cú sốc chuyển nhượng cuối cùng. Cụ thể, theo tờ Calciomercato tuyên bố, Marcus Rashford cũng đang là mục tiêu hàng đầu mà Chelsea muốn "cuỗm" từ tay của MU. 

Chuyển nhượng MU 12/9: Lộ diện 9 cầu thủ bị Erik ten Hag thẳng tay 'thải loại' 185888
Quỷ đỏ có thể dễ dàng để Ronaldo ra đi nhưng ngược lại hoàn toàn với trường hợp của Rashford. Ảnh: internet

Đương nhiên, Quỷ đỏ sẽ khó mà nhả tiền đạo đang được coi là tương lai của đội bóng cho "đại kình địch". Thế nhưng, Chelsea cũng có lí do để nghĩ về việc thuyết phục Rashford bằng mức lương cao cùng việc được đá ở UEFA Champions League trong phần còn lại của mùa giải. 

MU từ chối cả Depay và Pulisic chỉ để đợi Antony

Mới đây, theo tiết lộ của tờ Daily Mail, MU từng có cơ hội để chiêu mộ cả 2 tiền đạo là Memphis Depay (Barcelona) và C. Pulisic (Chelsea). Tuy nhiên, việc HLV Erik ten Hag chỉ mong mỏi được tái ngộ với cậu học trò Antony đã khiến bộ đôi tiền đạo kể trên không thể chuyển tới sân Old Trafford chơi bóng. 

Chuyển nhượng MU 12/9: Lộ diện 9 cầu thủ bị Erik ten Hag thẳng tay 'thải loại' 185889
MU đã từ chối tất cả những trường hợp khác chỉ để đón Antony với mức giá cực khủng là 100 triệu Euro vào ngày cuối phiên chợ Hè. Ảnh: internet

Ten Hag sẽ thải loại 10 cầu thủ của MU

HLV Erik ten Hag đang hướng tới một tương lai tươi sáng với Man United và để làm điều đó, sẽ không thể tránh khỏi những cuộc cách mạng mang tính làm mới đội hình. Theo liệt kê của Tribuna, có tới 10 cầu thủ tự do rời MU vào hè năm sau. Danh sách được nhắc đến gồm Marcus Rashford, Ronaldo, Tom Heaton, Fred, Luke Shaw, Diogo Dalot, De Gea, Axel Tuanzebe, Phil Jones và Garnacho. 

Chuyển nhượng MU 12/9: Lộ diện 9 cầu thủ bị Erik ten Hag thẳng tay 'thải loại' 185890
Danh sách những người có nguy cơ bị thanh lọc bao gồm cả vài cái tên rất có sức ảnh hưởng trong phòng thay đồ MU. Ảnh: internet

Đáng nói, trong số này chỉ có duy nhất Marcus Rashford là được đảm bảo tương lai. Còn lại, tất cả đều nằm trong danh sách mà HLV Erik ten Hag muốn "tống cổ" khỏi Old Trafford. 

Bayern quyết cạnh tranh De Jong với MU

Mới đây, tờ Bild của Đức khẳng định Bayern Munich cũng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ Frenkie de Jong ở mùa Đông hoặc mùa Hè tới đây. Đáng nói, Man United cũng không hề từ bỏ cơ hội sở hữu cầu thủ người Hà Lan trong tương lai. 

Chuyển nhượng MU 12/9: Lộ diện 9 cầu thủ bị Erik ten Hag thẳng tay 'thải loại' 185892
MU từng tốn công phí sức theo đuổi De Jong cả mùa Hè nhưng rồi thương vụ vẫn đổ bể do số tiền lương mà Barca còn nợ tiền vệ người Hà Lan. Ảnh: internet

Không ngoại trừ khả năng, người hâm mộ bóng đá sắp được chứng kiến một màn đua tranh nghẹt thở giữa Quỷ đỏ và Hùm xám cho chữ kí của tiền vệ năm nay 25 tuổi. 

Rời MU và PSG, Ronaldo cùng Neymar gia nhập đội bóng hàng đầu nước Anh?

Ten Hag đủ tham vọng nhưng MU chưa đủ ‘lực’ để trở lại thời hoàng kim

Một mùa Hè đầy biến động của Man United. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT