Quảng cáo

Sếp lớn MU 'vùi dập' đề nghị mua người từ Barcelona của HLV Ten Hag

Thứ hai, 12/09/2022 13:41 PM (GMT+7)
A A+

Giám đốc John Murtough của MU khiên quyết từ chối đề nghị mua Sergino Dest từ Barcelona của HLV Erik ten Hag.

Nghe nội dung bài viết

Trong tiết lộ mới đây của tờ The Athletic, sau khi trở thành tân HLV của MU, HLV Ten Hag đã bày tỏ nguyện vọng có được sự phục vụ của Sergino Dest. Tuy nhiên, ngay lập tức, ý định này đã bị Giám đốc John Murtough dập tắt.

Được biết, nguyên nhân Murtough đưa ra quyết định này là ông muốn cho Aaron Wan-Bissaka thêm một cơ hội để góp mặt trong đội hình của MU trong mùa giải 2022-2023.

sergino dest-2
Sergino Dest không thể sang MU thi đấu dù cho HLV Ten Hag ngỏ ý muốn đưa anh về sân Old Trafford (Ảnh: Getty)

Ngoài ra, mức giá 20 triệu bảng mà Barcelona đưa ra dành cho thương vụ Sergino Dest là khá cao và không đánh giá đúng năng lực của cầu thủ này.

Hậu vệ người Mỹ từng là học trò của HLV Ten Hag tại Ajax trong mùa giải 2018-2019. Nhà cầm quân người Hà Lan đánh giá rất cao tài năng của Dest và muốn đưa anh về để cạnh tranh vị trí với Diogo Dalot.

Sếp lớn MU ‘cấm’ HLV Ten Hag mua người của Barcelona 185786
Sergino Dest gia nhập AC Milan thoe dạng cho mượn từ Barcelona trong kỳ chuyển nhượng Hè 2022 (Ảnh: Getty)

Sau khi không bán được người cho đội bóng nước Anh, Barcelona đã để cầu thủ sinh năm 2000 gia nhập AC Milan trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng Hè 2022. Trong khi đó, Ten Hag buộc phải giữ lại Wan-Bissaka.

Hè 2019, Wan-Bissaka đã gia nhập MU từ Crystal Palace với mức giá 55 triệu euro. Đây là con số được đánh giá quá cao so với năng lực của hậu vệ người Anh. Kể từ thời điểm cập bến sân Old Trafford, Bissaka đã không thể hiện được nhiều và hiện tại đang dự bị cho Dalot. Ở mùa giải này, anh chỉ được vào sân 4 phút.

Sếp lớn MU ‘cấm’ HLV Ten Hag mua người của Barcelona 185787
Wan-Bissaka mới chỉ được ra sân tổng cộng 4 phút trong mùa giải 2022-2023 cho MU (Ảnh: Getty)

Trong kỳ chuyển nhượng Hè vừa qua, MU đã đẩy đi 14 cầu thủ và chi 240 triệu euro để đón 6 tân binh. Có vẻ như những sự thay đổi về mặt nhân sự đang mang lại bộ mặt tích cực cho “Quỷ đỏ” khi họ thắng 4/6 trận tại Ngoại hạng Anh kể từ đầu mùa và đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Với những chuyển biến tích cực như hiện tại, nhiều người kỳ vọng Ronaldo cùng các đồng đội sẽ cán đích trong top 4 và có vé dự Champions League vào mùa sau.

Nhận xét đặc biệt về Neymar, HLV PSG khiến Mbappe ‘chạnh lòng’

Không phải Ronaldo, lộ diện cái tên đang làm 'ông chủ' trong phòng thay đồ của MU

Những pha tắc bóng hay nhất trong sự nghiệp của Wan-Bissaka 
Author Thethao247.vn Duy Anh / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT