Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 11/3: Đón chủ mới Qatar, Ten Hag chốt 2 siêu sao tấn công?

Thứ bảy, 11/03/2023 09:21 AM (GMT+7)
A A+

Nhà Glazer sắp chuyển giao Quỷ đỏ hay Ten Hag muốn chiêu mộ 2 ngôi sao tấn công là những tin chuyển nhượng MU đáng chú ý hôm nay 11/3.

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 11/3

Nhà Glazer chấp nhận giảm giá bán MU

Theo tờ Telegraph tiết lộ thì anh em nhà Glazer đã chấp nhận hạ giá bán Manchester United từ 6 xuống còn 5 tỷ bảng Anh. Theo đó, con số 4,5 tỷ bảng mà tỷ phú Ả Rập Jassim bin Hamad đưa ra đã là rất sát với mong muốn của giới thượng tầng sân Old Trafford.

manchester-united-glazer-5112-1678499833.png
Sức ép quá lớn tới từ CĐV đã khiến nhà Glazer buộc phải bán MU. Ảnh: internet

Cũng theo nguồn tin trên thì vụ chuyển nhượng MU sẽ được tái khởi động sau khi mùa giải khép lại và dự kiến hoàn tất trong tháng 6 năm nay.

Ten Hag muốn có 2 siêu sao tấn công

Theo tờ GOAL thì HLV Erik ten Hag đang lên kế hoạch để đón về 2 ngôi sao tấn công bao gồm 1 tiền vệ và một tiền đạo ở mùa Hè năm nay.

669856e359a5470aa73fbc16bdd0dbf91200x630-1678499885.jpg
Mason Mount và Harry Kane là những phương án tấn công hàng đầu mà HLV Erik ten Hag mong muốn MU chiêu mộ. Ảnh: internet

Được biết, nhà cầm quân người Hà Lan muốn bổ sung 1 trong 2 trung phong xuất sắc là Harry Kane hoặc Victor Osimhen. Trong khi đó, Mason Mount được tính tới như phương án “ngon bổ rẻ” hơn Jude Bellingham.

Harry Maguire trên đường tới PSG?

Theo tờ The Sun đưa tin thì trung vệ Harry Maguire rất có thể sẽ gia nhập PSG ở mùa Hè năm nay. “Gã nhà giàu” thành Paris chấp nhận chi tới 50 triệu bảng cho cầu thủ gần như không còn tương lai dưới thời HLV Erik ten Hag.

Chelsea và MU tranh sao Nhật Bản

MU và Chelsea đang muốn chiêu mộ tiền vệ Daicha Kamada từ Eintracht Frankfurt. Cầu thủ 26 tuổi người Nhật Bản đã chơi xuất sắc ở World Cup 2022 vừa qua cũng như trong màu áo CLB tại Bundesliga.

MU không muốn giữ Weghorst

Theo tờ GOAL đưa tin thì CLB Manchester United sẽ không tiếp tục gia hạn với tiền đạo Wout Weghorst - Cầu thủ đang thi đấu dưới dạng cho mượn. Thay vào đó, Quỷ đỏ sẽ chiêu mộ một trung phong chất lượng thay vì sử dụng tiền đạo người Hà Lan ở mùa tới.

Bước ngoặt mới từ nhà Glazer, MU’ mở hội’ đón tân chủ tịch cực giàu?

HLV Ancelotti chính thức lên tiếng, vụ Real mua Mbappe đã ngã ngũ

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT