Quảng cáo

Chuyển nhượng bóng đá 16/4: MU nhắm sao Tottenham, Barca khó mua Lewandowski?

Thứ bảy, 16/04/2022 06:00 AM (GMT+7)
A A+

MU muốn mua sao Tottenham hay Barca khó mua Lewandowski là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý sáng nay 16/3.

MU nhắm sao Tottenham

Mới đây báo chí Hà Lan tiết lộ rằng trong các vị trí Ten Hag muốn MU bổ sung, một cầu thủ chạy cánh phải nằm trong số đó. Jadon Sancho được mua về cho MU trong mùa hè 2021 với ý định chiếm vị trí bên cánh phải nhưng lại tỏ ra hợp cánh trái hơn, trong khi Marcus Rashford được đẩy từ cánh trái sang biên đối diện và đã thể hiện không tốt.

Theo tờ Telegraaf, Ten Hag nhắm đồng hương của ông là Steven Bergwijn đang khoác áo Tottenham cho vị trí đó. Bergwijn từ khi gia nhập Tottenham đã không nắm được một vị trí đá chính do phong độ không ổn định và từ đầu năm nay đã ngồi dự bị do hiệu quả từ tân binh Dejan Kulusevksi. Bergwijn xin ra đi hồi tháng 1 vừa qua và được Ajax mời, nhưng thương vụ đổ bể do Tottenham ngăn cản một khi thấy phong độ của anh có chút dấu hiệu hồi phục.

Lewy khó đến Barca?

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, nếu Barcelona không thể chiêu mộ Lewandowski trong mùa hè năm nay, họ sẽ rất khó sở hữu chân sút này vào năm sau bởi sẽ có nhiều đội bóng khác sẵn sàng vào cuộc.

Chuyển nhượng bóng đá 16/4: MU nhắm sao Tottenham, Barca khó mua Lewandowski? 127694
Lewy là chân sút hàng đầu Barca mong muốn cho mùa giải tới. ẢNh: internet

Người hâm mộ Barca đang rất muốn Ban lãnh đạo đội bóng nhanh chóng vào cuộc khi tâm lý Lewandowski đang bị lung lay vì thất bại của Bayern tại Champions League năm nay. Nhiều người tin rằng Lewandowski chính là mảnh ghép quan trọng để Barca tìm lại vị thế của một "ông lớn" châu Âu.

PSG có lợi thế vụ Darwin Nunez

Mới đây, Mundo Deportivo đưa tin, PSG đang dẫn trước MU và các đối thủ khác trong cuộc đua giành chữ ký của Darwin Nunez.

PSG đang tính đến tương lai không có Kylian Mbappe, cũng như thanh lý "gã trai hư" Mauro Icardi.

Đội bóng thủ đô Paris đánh giá cao sự năng động của Nunez. Anh là mẫu "số 9" hiện đại, có thể hoạt động nhiều vai trò khác nhau, bao gồm dạt cánh và lùi xuống thấp.

PSG tin tưởng tầm di chuyển rộng của Darwin Nunez có thể giúp Leo Messi tìm thấy khoảng trống và bùng nổ, khi như anh đá bên cạnh Luis Suarez ở Barca.

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Lewandowski Tottenham Barca
Xem thêm
TIN NỔI BẬT