Quảng cáo

Barca bị loại ở Europa League, HLV Xavi đổ lỗi cho CĐV Đức

Thứ sáu, 15/04/2022 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi bị loại ở tứ kết Europa League trước Frankfurt, HLV ​​Xavi đã có những lời phàn nàn về việc có quá nhiều người hâm mộ Đức đến sân Camp Nou.

VIDEO: Bầu không khí sôi động được 20.000 CĐV Frankfurt tạo ra trên sân Nou Camp. Nguồn: Twitter

Phát biểu sau trận đấu, HLV Xavi của Barcelona cho rằng việc có quá nhiều CĐV Frankfurt trên sân đã ít nhiều ảnh hưởng tới trận đấu. Theo thống kê, có ít nhất khoảng 20.000 khán giả đội khách đã có mặt trên sân Nou Camp và tạo ra bầu không khí khó tin tại đây.

“Điều này rõ ràng là chẳng tốt đẹp gì đối với chúng tôi. Hôm nay như là một trận chung kết vậy. Tôi đã mong có khoảng 70.000 hoặc 80.000 người Catalonia trên sân để cổ vũ nhưng  có vẻ không phải vậy. Đó là một tính toán sai lầm của chúng tôi. Câu lạc bộ đang tiến hành kiểm tra chuyện gì đã xảy ra.” Xavi nói với Movistar +

Trung vệ Ronald Araujo sau đó cũng đồng tình với người thầy của mình: "Tôi rất ngạc nhiên khi có rất nhiều CĐV Đức đến sân vận động như vậy. Câu lạc bộ phải xem lại về điều đó."

Barca bị loại ở Europa League, HLV Xavi đổ lỗi cho CĐV Đức 127422
Các CĐV áo trắng của Frankfurt đã ở lại sân Camp Nou rất lâu sau tiếng còi mãn cuộc để ăn mừng chiến thắng với CLB của họ.

Dẫu vậy, Xavi vẫn phải thừa nhận rằng các học trò của ông đã bất lực trước khả năng phòng ngự xuất sắc của Frankfurt.

“Dù đã cố gắng đến những phút cuối nhưng những gì chúng tôi làm được là không đủ. Chúng tôi không tìm ra cách để trình diễn những gì tốt nhất. Trong khi đó họ lại làm được và đã trừng phạt chúng tôi. Frankfurt ghi một, hai rồi ba bàn. Điều đó đã khiến chúng tôi bị cuốn theo. 

Cả đội đã rất cố gắng, cứ liên tục sút hết lần này đến lần khác mà vẫn không được. Đó là một nỗi thất vọng lớn nhưng Frankfurt xứng đáng đi tiếp. Barca đã chơi không được tốt và không đạt được mục tiêu đã đề ra. Chúng tôi đã kiểm soát thế trận nhưng lại không tìm thấy bất kỳ kẽ hở nào để ghi bàn. Đây là cúp Châu Âu và điều đó sẽ khiến bạn phải trả giá. Sau trận này cả đội sẽ phải tập trung vào LaLiga. Mục tiêu chính hiện tại là được dự Champions League.” HLV người Tây Ban Nha chia sẻ.

Chung cuộc, Barca thua Frankfurt với tổng tỷ số 4-3 sau hai lượt trận. Kết quả này đặt dấu chấm hết cho tham vọng vô địch Europa League và cũng khiến đội bóng của Xavi mất luôn chuỗi 22 trận bất bại trên mọi đấu trường. Tệ hơn nữa, tiền vệ ngôi sao Pedri của họ đã dính chấn thương gân kheo trong trận đấu vừa qua. Các chẩn đoán đang được tiến hành để xác định mức độ của chấn thương, nhưng dự kiến sẽ mất ít nhất 6-8 tuần để hồi phục.

CHÍNH THỨC: Xác định 2 cặp đấu bán kết Europa League 2021/22

HLV Xavi ghen tị với Real Madrid vì thua vẫn được vào bán kết Champions League

VIDEO: BARCELONA 2-3 FRANKFURT (NGUỒN: FPT PLAY)

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Barca Frankfurt Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT