Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Xác định 2 cặp đấu bán kết Europa League 2021/22

Thứ sáu, 15/04/2022 05:52 AM (GMT+7)
A A+

Sau khi loạt trận tại tứ kết khép lại, các cặp đấu hấp dẫn tại bán kết Europa League 2021/22 đã chính thức được xác định.

VIDEO: BARCELONA 2-3 FRANKFURT (NGUỒN: FPT PLAY)

Vào rạng sáng ngày hôm nay 15/4, cả 4 trận đấu thuộc khuôn khổ tứ kết lượt về Europa League 2021/22 đều đã diễn ra. Trong đó, tâm điểm là cuộc đối đầu cân sức giữa Atalanta và Leipzig bên cạnh màn tiếp đón Frankfurt trên sân nhà của Barcelona. Đáng chú ý, bất ngờ đã xảy đến trên đất Tây Ban Nha khi Barca để thua 2-3 trước đội bóng Đức và chính thức dừng bước tại cúp C2 năm nay.

Trong khi đó, Leipzig sau khi bị cầm hòa 1-1 ở lượt đi đã xuất sắc vượt qua Atalanta trên sân khách với tỷ số 2-0 để giành quyền vào chơi tại bán kết.

Ở hai cặp đấu còn lại, West Ham nhẹ nhàng đánh bại Lyon với tỷ số 3-0 trong khi Rangers lội ngược dòng thành công trước Braga, qua đó trở thành đội bóng thứ 3 và thứ 4 góp mặt ở bán kết Europa League 2021/22.

CHÍNH THỨC: Xác định 2 cặp đấu bán kết Europa League 2021/22 127412
Frankfurt vs West Ham sẽ là cuộc đối đầu tâm điểm tại bán kết Europa League.

Ở vòng đấu tới, West Ham sẽ đụng độ đối thủ cực kỳ khó chịu là Frankfurt. Đội bóng Đức đang thể hiện tinh thần của một ứng cử viên vô địch khi mới quật ngã Barcelona ngay tại Camp Nou. Một đại diện khác đến từ Đức là Leipzig nhiều khả năng sẽ có một trận bán kết dễ thở hơn khi chỉ phải gặp Rangers. CLB đến từ Scotland kể từ khi chia tay HLV Steven Gerrard đã không còn giữ được sự thống trị ở giải quốc nội nữa và hiện đang xếp thứ 2 sau Celtic.

Loạt trận thuộc lượt đi bán kết Europa League gồm các cặp đấu Rangers vs Leipzig cùng với West Ham vs Frankfurt sẽ diễn ra ngày 28/4 (giờ Việt Nam), trận lượt về sẽ diễn ra sau đó 1 tuần.

Barca thua thảm Frankfurt ngay tại Camp Nou, chính thức "trắng tay" mùa này

Barca bị loại ở Europa League, HLV Xavi đổ lỗi cho CĐV Đức

Author Thethao247.vn TRƯỜNG VŨ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Europa League Cúp C2 Bán kết Europa League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT