Quảng cáo

Cần gì Mbappe khi mà MU đã có trong tay siêu sao bóng đá của tương lai?

Thứ bảy, 15/10/2022 21:44 PM (GMT+7)
A A+

MU đang quan tâm rất sát thương vụ Mbappe với mong muốn đón về Old Trafford một siêu sao bóng đá. Tuy nhiên, theo cựu tiền vệ Quỷ đỏ là Ander Herrera, họ đã có sẵn một cầu thủ như vậy rồi.

Nghe nội dung bài viết

Ở thời điểm hiện tại, những người yêu mến môn thể thao vua đang hướng rất nhiều sự chú ý tới Kylian Mbappe. Người vừa đệ đơn xin được rời CLB PSG cách đây ít lâu. 

Cần gì Mbappe khi mà MU đã có trong tay siêu sao bóng đá của tương lai? 203282
MU có thực sự cần một cầu thủ mang tới quá nhiều rủi ro về việc rạn nứt nội bộ cùng mức lương 1 triệu Euro/tuần như Mbappe? Ảnh: internet

Với danh tiếng của mình, siêu sao người Pháp đã khiến cho không ít "ông lớn" của bóng đá châu Âu phải đánh tiếng. Trong số đó có thể kể tới những Liverpool, Chelsea, Barcelona,... Và như một lẽ đương nhiên, MU sẽ không thể "đứng ngoài cuộc chơi" với những tham vọng của mình. 

Dù vậy, theo cựu tiền vệ Ander Herrera của Quỷ đỏ thì ngay ở thời điểm này, sân vận động Old Trafford đã sở hữu một ngôi sao vô cùng xuất chúng rồi. Thậm chí, cầu thủ đang chơi cho Bilbao còn khẳng định cái tên này sẽ vươn tầm trở thành một huyền thoại của làng túc cầu nói chung cũng như của MU nói riêng. 

Cần gì Mbappe khi mà MU đã có trong tay siêu sao bóng đá của tương lai? 203283
Herrera từng có những năm tháng thi đấu khá thành công trong màu áo Manchester United. Ảnh: internet

Và theo đó, người được Herrera trao tặng cho niềm tin không ai khác ngoài Marcus Rashford: "Marcus đang thi đấu rất tốt. Chỉ cần khỏe mạnh và có một người thầy tâm huyết (như Cristiano Ronaldo chẳng hạn) thì cậu ấy chắc chắn sẽ khẳng định được tài năng của mình".

"Nếu như phải so sánh hướng phát triển của cậu ấy, tôi nghĩ cậu ấy đang tương tự như Vinicius ở Real Madird. Tôi không muốn mang Leo (Messi) và Cristian (Ronaldo) ra để so sánh với Rashford. Như vậy sẽ tạo ra không ít áp lực cho cậu ta".

"Tôi không nghĩ Marcus Rashford sẽ giống hai người bọn họ (Ronaldo và Messi). Tuy nhiên, tôi biết rằng cậu ấy có mọi thứ để trở thành một cầu thủ MU vô cùng vĩ đại. Tôi thấy điều ấy trong từng bước chạy của Marcus". - Tờ Daily Mail trích dẫn phát biểu của Ander Herrera. 

Cần gì Mbappe khi mà MU đã có trong tay siêu sao bóng đá của tương lai? 203284
Không chỉ Herrera mà rất nhiều người yêu mến Quỷ đỏ đặt hy vọng vào Rashford sẽ trở thành siêu sao tương lai của đội bóng. Ảnh:internet

Có thể khẳng định, Rashford quả thực đang trở lại vô cùng mạnh mẽ ở thời điểm năm nay. Còn nhớ, tương lai của tuyển thủ Tam Sư tại Old Trafford như "chỉ mành treo chuông" ở cuối mùa năm ngoái. Những tưởng tiền đạo sinh năm 1997 sẽ chuyển tới PSG thì Erik ten Hag đã xuất hiện.

Ông quyết tâm giữ Rashford lại và rồi giờ đây, cầu thủ trưởng thành từ lò Carrington của Quỷ đỏ đang đáp lại niềm tin của "ông giáo" bằng một cách hết sức tuyệt vời - 5 bàn thắng và 3 kiến tạo sau 10 trận đã đấu. Vậy mới thấy, lời mà Ander Herrera đưa ra không phải là không có lí. Vậy nếu như Marcus Rashford đã và đang đi đúng lộ trình để trở thành siêu sao bóng đá rồi thì MU còn cần gì Kylian Mbappe nữa? 

Rashford thăng hoa, MU 'đánh sập' họng pháo thành London

Kết quả Ngoại hạng Anh hôm nay 15/10: Cuộc đua 'tam mã' lộ diện, Leicester vào thảm cảnh

Hé lộ các bài tập của Rashford ở Carrington. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT