Quảng cáo

Chuyển nhượng MU 15/10: Ronaldo quay về 'bến xưa', rõ vụ Benzema tới OTF

Thứ bảy, 15/10/2022 07:50 AM (GMT+7)
A A+

Ronaldo sẽ tìm mọi cách để ra đi ngay tháng Giêng này hay rõ vụ Quỷ đỏ hỏi mua Benzema là những tin tức chuyển nhượng đáng chú ý của CLB MU hôm nay 15/10.

Nghe nội dung bài viết

Tin chuyển nhượng MU mới nhất hôm nay 15/10

Ronaldo chắc chắn sẽ rời MU ngay tháng Giêng này

Trong những chia sẻ mới đây với tờ Express, cựu cầu thủ Liverpool, Danny Murphy khẳng định rằng tiền đạo Cristiano Ronaldo sẽ rời MU ngay tháng Giêng này. Nguyên do lớn nhất khiến CR7 muốn ra đi bằng mọi giá là bởi anh không chiếm được suất đá chính dưới thời Erik ten Hag.

Chuyển nhượng MU 15/10: Ronaldo quay về 'bến xưa', rõ vụ Benzema tới OTF 203001
Ronaldo đang có dấu hiệu chơi khởi sắc hơn sau khởi đầu bết bát từ đầu mùa. Tuy nhiên điều này không có nghĩa là anh sẽ tiếp tục cống hiến cho MU. Ảnh: internet

Khi mà Chelsea không còn tỏ ra quá mặn mà với người cũ của Real Madrid thì Inter Miami nổi lên như một bến đỗ tiềm năng nhất của Ronaldo. Tuy nhiên, theo mẹ đẻ của siêu sao người Bồ chia sẻ thì con trai bà sẽ trở về Sporting Lisbon và giải nghệ tại chính nơi đã giúp anh bước ra anh sáng.

Benzema sẵn sàng gia nhập MU

Theo El Nacional, tiền đạo Karim Benzema sẵn sàng gia nhập MU ở ngay mùa Hè sang năm nếu như Real Madrid không kí thêm hợp đồng với mình. Chân sút người Pháp tỏ ra rất hào hứng với việc khoác áo Quỷ đỏ và trải nghiệm cảm giác của người đồng đội cũ là Ronaldo đang có. 

Chuyển nhượng MU 15/10: Ronaldo quay về 'bến xưa', rõ vụ Benzema tới OTF 203002
Dù chỉ kém Ronaldo một vài tuổi nhưng Benzema lại đang là một trong những trung phong đáng sợ nhất châu Âu ở thời điểm này. Ảnh: internet

Benzema sẽ chuẩn bị bước chân sang tuổi 35 ở TTCN Hè tới. Tuy nhiên, nếu giữ được phong độ như hiện tại thì cầu thủ đang đứng trước cơ hội sở hữu QBV 2022 vẫn là một "sát thủ vòng cấm" cực kỳ đáng sợ. 

Quỷ đỏ tìm người kế nhiệm Ronaldo

Trong bối cảnh Ronaldo gần như chắc chắn sẽ không gắn bó thêm với sân Old Trafford, BLĐ MU đang tính tới các phương án để thay thế siêu sao người Bồ. Ngoài những hợp đồng cực khủng như Victor Osimhen hay Kylian Mbappe thì một cái tên khác cũng vô cùng tiềm năng là Ivan Toney của Brentford cũng đang được Quỷ đỏ nhắm tới. 

Chuyển nhượng MU 15/10: Ronaldo quay về 'bến xưa', rõ vụ Benzema tới OTF 203003
Mặc dù từng chơi rất nổi bật tại giải hạng hai và hạng ba nhưng kể từ khi khoác áo Brentford, chân sút người anh mới thu hút được nhiều sự chú ý. Ảnh: internet

MU muốn Costa thay thế David de Gea

Theo Diario de Noticias,  Manchester United đang liên hệ với Porto về trường hợp của thủ thành Diogo Costa. Ten Hag muốn có được người gác đền số 1 của ĐT Bồ Đào Nha thay thế David de Gea - Cầu thủ chỉ còn 1 năm hợp đồng với MU và nhiều khả năng sẽ ra đi. 

Chuyển nhượng MU 15/10: Ronaldo quay về 'bến xưa', rõ vụ Benzema tới OTF 203004
Khác với David de Gea, Costa có khả năng chơi chân cực kỳ ấn tượng. Ảnh: internet

Thanh lý gấp Van de Beek

Theo nhiều nguồn tin, đội chủ sân Old Trafford có thể chấp nhận "bán lỗ" Van de Beek ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông. Barcelona, Bayern Munich và PSG là những đội bóng đang theo sát động thái của tiền vệ sinh năm 1997.

Chuyển nhượng MU 15/10: Ronaldo quay về 'bến xưa', rõ vụ Benzema tới OTF 203005
Sự xuất hiện của Erik ten Hag không những không cứu vớt tương lai của Van de Beek mà còn khiến anh này gần như biến mất trong đội hình của MU. Ảnh: internet

Real chọn 'QBV tương lai' thế chỗ Benzema, Mbappe đã tiếc nuối chưa?

Pep Guardiola: "Man City đã yếu đuối trước Liverpool"

Pha sút phạt thành bàn đầu tiên của Ronaldo trong màu áo Juventus. Nguồn: Dugout
Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT