Quảng cáo

Benfica: 'Chelsea sẽ không lỗ một Euro nào vì Enzo Fernandez'

Thứ sáu, 03/02/2023 14:09 PM (GMT+7)
A A+

Sau khi thương vụ đình đám Chelsea mua Enzo Fernandez hoàn tất, chủ tịch của CLB Benfica - Rui Costa đã có những phát biểu đáng chú ý về tiền vệ Argentina.

Trong những thời khắc cuối cùng của TTCN tháng Giêng vừa qua, Chelsea tiếp tục trở thành điểm nhấn khi chiêu mộ thành công tiền vệ Enzo Fernandez với mức giá 121 triệu Euro từ Benfica.

Mới đây nhất, Chủ tịch của CLB Bồ Đào Nha là huyền thoại bóng đá Rui Costa cũng đã có những phát biểu chính thức về sự vụ này. Đáng nói, danh thủ sinh năm 1972 tỏ ra không vui vì mất đi Enzo Fernandez nhưng cũng đồng thời khẳng định The Blues đã may mắn khi có được sự phục vụ của "Golden boy World Cup 2022".

schermata-2023-02-02-alle-220606-1200x675-1675409360.jpg
Dù thu về số tiền cực lớn nhưng chủ tịch Benfica lại tỏ ra khá tiếc nuối khi phải bán Enzo Fernandez cho Chelsea. Ảnh: internet

"Enzo không muốn ở lại Benfica. Cậu ấy không cho chúng tôi bất cứ cơ hội nào khi biết rằng Chelsea sẽ thanh toán đầu đủ số tiền để phá vỡ hợp đồng đó. Tôi đã cố gắng hết sức để thuyết phục nhưng bất thành. Tôi sẽ không khóc vì một cầu thủ muốn ra đi đâu."

"Thú thực là tôi có để xuất với Chelsea về việc để Enzo ở lại đây rồi mùa Hè sẽ sang Stamford Bridge. Tuy nhiên, cậu ấy cứ kiên quyết phải đi ngay lập tức dù cho chúng tôi đã nói chuyện rất nhiều. Tôi cũng rất buồn khi mà Enzo Fernandez không ở lại đây để chiến đấu cho chức VĐQG cùng Benfica."

"Dù sao thì họ cũng đã rất may mắn vì đã sở hữu cậu ấy. Hơn 120 triệu Euro ư? Tôi chắc chắn rằng Chelsea sẽ không lỗ 1 Euro nào vì Enzo Fernandez. Đó là một sự lựa chọn quá an toàn" - Chủ tịch CLB Benfica chia sẻ.

6d34d86828841e766376e3361361c348-1675409415.jpg
Đến Chelsea, Enzo Fernandez sẽ mang chiếc áo số 5 từng của Jorginho - Người vừa gia nhập Arsenal cách đây ít lâu. Ảnh: internet

Về phần tiền vệ người Argentina, anh này tỏ ra vô cùng hào hứng khi được chuyển tới Stamford Bridge chơi bóng. Ngay trong buổi họp báo ra mắt CLB thành London, "số 5" mới của Chelsea đã không ngần ngại dùng "lời có cánh" cho The Blues:

"Chelsea là CLB đỉnh tầm cỡ thế giới và vô địch cả UEFA Champions League trong những năm gần đây. Tôi tin rằng cùng với nhau, chúng tôi sẽ nâng đội bóng này lên một tầm cao mới". - Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất World Cup 2022 khẳng định.

Với mức giá cao nhất lịch sử đội bóng thì chắc chắn các fan của Chelsea sẽ rất mong chờ màn ra mắt của Enzo Fernandez. Tuy nhiên, tiền vệ người Argentina hiện vẫn chưa hoàn thành các thủ tục giấy phép lao động tại Anh và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu với Fulham tới đây.

HLV Zidane có quyết định quan trọng về việc đến Ngoại hạng Anh

Graham Potter lần đầu lên tiếng về việc Chelsea mua sắm 'điên rồ'

Author Thethao247.vn Trịnh Sơn / Theo ArtTimes - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT