Quảng cáo
thethao247.vn

Arteta khuyên trò cưng ở lại Arsenal

Thứ sáu, 05/04/2024 19:33 PM (GMT+7)
A A+

HLV Mikel Arteta đã dành nhiều lời khen ngợi danh cho tiền vệ Thomas Partey và mong muốn anh ở lại Arsenal trong mùa giải sau.

Nghe nội dung bài viết

Trận thắng của Arsenal trước Luton Town đã đánh dấu trận đấu đầu tiên mà tiền vệ Thomas Partey góp mặt trong đội hình xuất phát của Arsenal kể từ tháng 8 năm ngoái. Trong suốt 67 phút thi đấu trên sân, tiền vệ người Ghana đã chứng tỏ đẳng cấp của mình với tỷ lệ chuyền bóng chính xác lên tới 93% sau 62/67 đường chuyền.

Thomas Partey đã bỏ lỡ tổng cộng 19 trận đấu cho "Pháo thủ" ở mùa giải này vì dính chấn thương gân khoeo. Việc phải thường xuyên ngồi ngoài khiến tương lai tiền vệ với Arsenal trở nên bất định. Hợp đồng hiện tại của anh sẽ hết hạn vào tháng 6 năm 2025, và dạo gần đây xuất hiện liên tục thông tin tương lai của Partey với những điểm đến tiềm năng là một đội bóng giàu có ở Saudi Arabia hoặc Juventus.

getpaidstockcom-660feee0b8766-1712320352.jpg
Arteta khẳng định tương lai của Partey tại Arsenal. Ảnh: Getty

Tuy nhiên, HLV Mikel Arteta lại đang tự tin vào việc sẽ giữ chân thành công cựu sao Atletico. Trước trận đấu với Brighton, Arteta chia sẻ: "Partey cần tập trung hoàn toàn ở đây, vì chúng tôi đang hướng tới những mục tiêu quan trọng. Đó là điều chúng tôi mong đợi. Chúng tôi cần cậu ấy. Cậu ấy là một cầu thủ hàng đầu và quan trọng với đội bóng. Bạn có thể thấy tác động cậu ấy mang lại trên sân trong trận đấu vừa qua.

Chiến lược gia người Tây Ban Nha nói thêm : "Partey là cầu thủ của chúng tôi, hợp đồng của cậu ấy còn 1 năm nữa. Tôi thực sự hài lòng với cậu ấy."

Về phía Partey, cầu thủ này cũng đã thể hiện sự tập trung trong màu áo Arsenal khi phát biểu sau trận thắng Luton. Cầu thủ Ghana khẳng định: "Tôi luôn tập trung hoàn toàn cho Arsenal. Đây là nơi tôi chọn thi đấu, và tôi thực sự hạnh phúc mỗi khi được ra sân.

Tôi biết có nhiều tin đồn về tương lai của mình, nhưng bản thân thực sự hạnh phúc khi được ở đây và cống hiến cho Arsenal. Theo tôi nhớ thì hợp đồng của tôi còn thời hạn đến hết mùa giải năm sau. Điều quan trọng nhất là tôi cần nỗ lực hết mình, đạt phong độ cao nhất và luôn sẵn sàng ra sân thi đấu."

getpaidstockcom-660fef145df8f-1712320307.jpg
Partey cảm thấy hạnh phúc tại Arsenal. Ảnh: Getty

Partey gia nhập Arsenal vào tháng 10 năm 2020 với mức phí chuyển nhượng 45 triệu bảng Anh từ Atletico Madrid. Anh đã ra sân 108 trận, ghi được 5 bàn thắng và kiến tạo 4 bàn cho đội bóng. Tuy nhiên, trong vài mùa giải gần đây, Partey thường xuyên gặp phải các chấn thương dai dẳng.

Vào ngày mai (6/4), Arsenal của Thomas Partey sẽ làm khách trên sân của Brighton và trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 23h30.

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT