Quảng cáo

2 thập kỷ sau, Old Trafford sẽ trở thành 'đống đổ nát'?

Thứ sáu, 17/05/2024 15:51 PM (GMT+7)
A A+

Công nghệ AI mới đây đã đưa ra dự đoán về viễn cảnh SVĐ Old Trafford sau 20 năm nếu như không được tu sửa so với thời điểm hiện tại.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd vừa có chiến thắng đầu tiên sau 3 trận chỉ biết hòa và thua, và bại tướng của "Quỷ đỏ" là Newcastle, đội bóng đang đua tranh quyết liệt trong cuộc đua giành một tấm vé tham dự đấu trường Châu Âu ở mùa giải sau. Bất chấp việc có 3 được điểm, NHM Man Utd nói riêng và NHM trung lập đều vẫn quan tâm đến hình ảnh "thác nước" tại Old Trafford trong trận đấu với Arsenal.

Cụ thể, những tấm mái tại SVĐ Old Trafford đã phải hứng chịu cơn dột khủng khiếp từ trận mưa trong trận đấu với Arsenal. Các CĐV đã không thể tránh khỏi tình cảnh ướt người khi những hạt mưa liên tục trút không ngừng nghỉ, điều này khiến họ và các chuyên gia phải có những lời chỉ trích thậm tệ tới bộ sậu BLĐ "Quỷ đỏ" với tình trạng xuống cấp thậm tệ của đội bóng.

Mới đây, công nghệ AI đã tạo ra những hình ảnh u ám của SVĐ Old Trafford trong những năm 2040. Theo đó, nếu như BLĐ Man Utd không cải thiện cơ sở hạ tầng của Old Trafford, sân đấu này sẽ xuống cấp nghiêm trọng khi cấu trúc của sân sẽ trở nên ọp ẹp, dột nát, và không còn đảm bảo an toàn cho NHM.

nintchdbpict000901970337-1715935847.jpg
Hình ảnh AI mô tả Old Trafford sau 20 năm. Ảnh: X
nintchdbpict000901970204-1715935888.jpg
 
nintchdbpict000901970189-1715935903.jpg
 

Đây được xem là một lời cảnh báo cấp bách tới chủ sở hữu tối thiểu Sir Jim Ratcliffe, người được cho sẽ có một cuộc cải tổ lớn vào mùa hè năm nay. May mắn thay, tỷ phú người Anh trước đó đã nhận ra vấn đề xuống cấp sân nhà của Man Utd là một phần quan trọng trong kế hoạch cải tổ toàn diện của ông, cả trên sân cỏ lẫn cơ sở vật chất.

Trở lại trận đấu với Arsenal vào cuối tuần trước, các CĐV "Pháo thủ" đã cùng nhau hô vang "Old Trafford đang sụp đổ, nhà Glazers sẽ tiếp tục gắn bó thêm 10 năm nữa". Động thái này nhằm châm biếm sự xuống cấp thê thảm của thánh địa Old Trafford, nguyên nhân dẫn tới sự xuống cấp này được cho là sự thiếu quan tâm từ những lãnh đạo kỳ cựu, từ đó ảnh hướng tới kết quả của đội bóng.

Với Man Utd, nếu như không có được vị trí thuận lợi sau khi Ngoại hạng Anh kết thúc, "Quỷ đỏ" sẽ phải đánh bại người hàng xóm Man City trong trận bán kết FA Cup để có được tấm vé tham dự đấu trường Châu Âu ở mùa giải sau, và đây được xem là phương án khả dĩ nhất để đoàn quân của Ten Hag cụ thể hóa mục tiêu này. 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT