Quảng cáo

Huyền thoại Arsenal châm biếm MU khi thác nước xuất hiện tại Old Trafford

Thứ hai, 13/05/2024 11:52 AM (GMT+7)
A A+

Man Utd đã nhận về vô vàn sự châm biếm đến nhói lòng từ trong và sau trận thua Arsenal, nhất là sau khi tại Old Trafford xuất hiện 1 thác nước 'từ trên trời rơi xuống'.

Nghe nội dung bài viết

Man Utd đã nhận thất bại cay đắng trước đối thủ truyền kiếp Arsenal trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 37 Ngoại hạng Anh. Đây một lần nữa lại là màn trình diễn tệ hại của đoàn quân "Quỷ đỏ" khi không thể tạo ra bất cứ cơ hội ngon ăn nào trước một "Pháo thủ" chơi đầy tập trung và bản lĩnh, qua đó đành phải ngậm ngùi nhìn đối thủ giành lấy 3 điểm ra về.

Mặc dù phải làm khách tại Old Trafford, Arsenal vẫn cho thấy sự đáng sợ của mình với những pha phối hợp đẹp mắt và đầy ăn ý, tỏ ra hoàn toàn áp đảo trước một lối chơi bạc nhược của chủ nhà Man Utd. Arsenal không chỉ giành quyền kiểm soát trên sân, mà các CĐV trên khán đài cũng chiếm quyền "chủ động".

getpaidstockcom-66414b1b96ff0-1715555112.jpg
Arsenal đánh bại Man Utd với tỉ số tối thiểu. Ảnh: Getty

Cụ thể, các CĐV Arsenal ít ỏi lặn lội xa xôi tới Old Trafford đã có dịp mở hội trên một phần khán đài, so với đa số những CĐV Man Utd. NHM "Pháo thủ" khi chứng kiến màn trình diễn tồi tệ của những cầu thủ chủ nhà đã châm biếm "Quỷ đỏ" khi liên tục hô vang: "Old Trafford is falling down, Ten Hag is f*cking, Glazers staying 10 more years". Đoạn này dịch ra có nghĩa là "Old Trafford đã xuống cấp thậm tệ, Ten Hag thật thảm hại, nhà Glazers tiếp tục ở lại 10 năm nữa".

Động thái này của các CĐV Arsenal không gì khác ngoài chỉ trích thẳng thừng hạ tầng cũng như thượng tầng Man Utd khi cho rằng thánh địa Old Trafford đã xuống cấp một cách trầm trọng với những vết dột trên khán đài, thêm vào đó những rắc rối trong việc đổi chủ cũng là một vấn đề được nhắc tới.

Có thể dễ dàng thấy được một phần khán đài Old Trafford đã phải hứng chịu một lỗ dột khổng lồ khi mưa xả thẳng xuống khiến các CĐV dính mưa không chỉ trong trận đấu vừa rồi, mà họ đã rất nhiều lần lên tiếng về vấn đề này trong một mùa giải hỗn loạn của Man Utd.

Chưa dừng lại ở đó, huyền thoại Arsenal Martin Keown đã có lời châm biếm nhắm thẳng tới hàng thủ Man Utd trong trận đấu vừa qua. Trả lời phỏng vấn sau trận, cựu cầu thủ người Anh chia sẻ: "Mái ngói tái Old Trafford mỏng manh như hàng thủ Man Utd vậy". Martin Keown nói vậy bởi trong quá trình trả lời phỏng vấn sau trận, những hạt mưa đã dính vào người ông, và đây là lý do để ông không ngần ngại đưa so sánh vô cùng hài hước.

Trong 90 phút tại Old Trafford, Arsenal chủ động chơi chậm trong 20 phút đầu tiên khi nhường thế trận cho Man Utd, dẫu vậy, đoàn quân của Mikel Arteta lại là đội có bàn thắng trước do công của Trossard. "Quỷ đỏ" sau đó mặc dù đã rất nỗ lực trong việc tìm kiếm bàn gỡ, thế nhưng trước một hàng thủ vững chắc của Arsenal, đoàn quân của Ten Hag đã bất lực trong việc xuyên thủng mảnh lưới và chấp nhận thất bại với tỉ số 0-1.

Ba điểm có được giúp Arsenal lấy lại ngôi đầu từ tay Man City, bấp chấp việc không có được quyền tự quyết bởi đã thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 điểm, thế nhưng đoàn quân của Arteta đã cho thấy bản lĩnh trong những trận đấu lớn, qua đó có thể định đoạt chức vô địch ở vòng đấu cuối cùng. 

Author Thethao247.vn Minh Quân / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Xem thêm
TIN NỔI BẬT