Quảng cáo
thethao247.vn

Bùng nổ tranh cãi, điểm may mắn nhất giúp Arsenal thắng MU được chỉ ra

Thứ hai, 13/05/2024 11:30 AM (GMT+7)
A A+

Các huyền thoại của Man Utd cùng đồng tình rằng Pháo thủ đã gặp may mắn nên mới có thể giành chiến thắng trong cuộc đụng độ giữa 2 đội ở vòng 37 Ngoại hạng Anh.

Nghe nội dung bài viết

Wayne Rooney tin rằng Thomas Partey đã rất may mắn khi tránh được quả phạt đền ở hiệp một, trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trước Man United rạng sáng 13/5 (theo giờ Việt Nam).

Cụ thể, tiền vệ người Ghana thực hiện tình huống xoạc bóng và dường như đã có một chút va chạm, mặc dù các đoạn video phát lại sau đó cho thấy chân của Amad Dialo thực sự đã chạm vào chân Partey chứ không phải ngược lại.

Huyền thoại của MU, Rooney đã được hỏi về việc kháng cáo quả phạt đền ở phút 37 của Quỷ đỏ khi Amad Diallo ngã xuống sau một pha phạm lỗi từ ngôi sao Arsenal Partey. Rooney tin rằng quyết định đúng đắn đã được đưa ra, anh và đồng nghiệp Roy Keane vẫn kiên quyết rằng Partey đã may mắn khi không bị thổi penalty.

“Tôi không nghĩ đây là một quả phạt đền nhưng Partey rất may mắn”, Rooney nói với Sky Sports. "Anh ấy mất kiểm soát và may mắn thay anh ấy chạm được vào bóng. Đối với tôi đó không phải là một quả phạt đền nhưng Partey rất may mắn”.

Bùng nổ tranh cãi, điểm may mắn nhất giúp Arsenal thắng MU được chỉ ra 461334
MU bị từ chối phạt đền trong hiệp 1 của trận đấu. Ảnh: Livescore.

Trong khi đó, Keane nói rằng: “Anh ấy là một cậu bé may mắn. Nhưng tôi không nghĩ đó là một quả phạt đền”.

Huyền thoại Gary Neville cũng bình luận: “Câu hỏi duy nhất là liệu Partey có duỗi chân phải ra không. Ừm. Anh ấy có đá bóng không? Tôi không chắc".

Cựu trọng tài Ngoại hạng Anh Mike Dean cũng chia sẻ suy nghĩ về quyết định này: “Tôi nghĩ đó là trường hợp Amad đứng trên chân Partey. 'Không có hình phạt cho tôi.'

Với chiến thắng mới nhất, Arsenal đã thắng ba trận liên tiếp ở Premier League trước Man United lần đầu tiên kể từ tháng 9 năm 1998. Đây là một sự thúc đẩy to lớn cho hy vọng giành được chiếc cúp Premier League đầu tiên của Arsenal sau 20 năm - nhưng đối thủ cạnh tranh danh hiệu Manchester City vẫn đang nắm chắc quyền tự quyết trong tay.

Arsenal hiện đứng đầu bảng, nhưng chỉ còn trận đấu với Everton tại Emirates.

Đội bóng của Pep Guardiola sẽ tới Tottenham vào thứ Ba tại vòng 37 và trận đấu cuối cùng gặp West Ham tại Etihad.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT