Quảng cáo
thethao247.vn

MU lập kỷ lục tệ hại nhất trong hơn 50 năm

Thứ hai, 13/05/2024 01:05 AM (GMT+7)
A A+

82 bàn thua trên mọi đấu trường! Bàn thắng của Leandro Trossard cho Arsenal khiến Man United nhận thành tích phòng ngự tệ nhất kể từ năm 1971.

Nghe nội dung bài viết

Nỗi đau khổ trong mùa giải đáng thất vọng của Man United tiếp tục nhân lên nhiều lần trong cuộc tiếp đón Arsenal trong trận Super Sunday của vòng 37 Ngoại hạng Anh 2023/24.

Khi Leandro Trossard khai thông thế bế tắc ở phút thứ 20 của trận đấu. Đó là bàn thua thứ 82 mà câu lạc bộ giàu truyền thống nhất xứ Sương mù để thủng lưới trong mùa giải hiện tại, nhiều nhất trong một mùa giải kể từ năm 1971.

Pha lập công của chân sút Arsenal cũng là bàn thua thứ 56 ở Premier League mà Quỷ đỏ để lọt lưới trong mùa giải này.

Screenshot_1
Thống kê được Squawka đăng tải. Ảnh: Chụp màn hình.

Trong số 82 bàn thua trên mọi đấu trường, Andre Onana để thủng lưới 80 bàn và Altay Bayindir để thủng lưới hai lần - trong trận đấu duy nhất anh chơi đủ 90 phút ở FA Cup.

Trong khi đó, ở bên kia chiến tuyến, Leandro Trossard lại giúp đội bóng của anh trở thành câu lạc bộ ghi nhiều bàn thắng nhất trong một mùa giải ở Premier League, vượt qua thành tích tốt nhất trước đó của họ là 88 bàn trong chiến dịch 2022/23.

Đoàn quân của Mikel Arteta đã giữ vững lợi thế cho đến cuối trận, qua đó giành trọn vẹn 3 điểm quan trọng và lấy lại ngôi đầu bảng từ tay Manchester City, khiến cuộc đua vô địch thêm nóng hơn bao giờ hết.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT