Tay vợt số 2 thế giới bất ngờ thua người kém 30 bậc

Chủ nhật, 21/11/2021 07:00 AM (GMT+7)
A A+

Cú lội ngược dòng của tay vợt người Ấn Độ Prannoy Kumar khiến đối thủ số 2 thế giới Viktor Axelsen phải nhận trận thua “tâm phục khẩu phục”.

Trước khi cuộc chạm trán diễn ra, Axelsen được đánh giá cao hơn hẳn so với Prannoy Kumar. Đó là điều dễ hiểu khi mà Viktor Axelsen đang đứng số 2 thế giới, còn đối thủ đối thủ của anh thua kém tới 30 bậc.

top62
Tay vợt người Đan Mạch - Viktor Axelsen

Vươn lên dẫn trước set 1 với những pha đánh đẹp mắt, nhưng sau đó tay vợt người Đan Mạch Viktor Axelsen đã để đối thủ 29 tuổi ngược dòng giành thắng lợi 2 set còn lại. Chiến thuật đánh nhanh thắng nhanh của tay vợt Đan Mạch đã thực sự phá sản. Tỷ số chung cuộc là 1-2 (21-14, 19-21, 16-21), anh đành bất lực nhìn đối thủ giành vé vào tứ kết.

Thể thao 247
Hình ảnh trận đấu giữa tay vợt số 2 thế giới với đối thủ Kumar

Trở lại với giải Indonesia Masters năm nay, Kumar thi đấu thăng hoa với các pha điều cầu khiến tay vợt cao 1m93 phải điêu đứng. Trái với hạt giống số 2 Axelsen, tay vợt số 1 thế giới Kento Momota không mất quá nhiều sức để giành vé vào bán kết. Tay vợt Nhật Bản lần lượt hạ Tommy Sugiarto, Lakshya Sen, Rasmus Gemke để giành vé tới bán kết, gặp hạt giống số 4 Chou Tien Chen.

Lịch thi đấu bán kết giải cầu lông Indonesia Masters 2021

Ngôi sao Indonesia để thua trước tay vợt trẻ Kunlavut Vitidsarn

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Axelsen Prannoy Kumar Tay vợt số 2 thế giới giải Indonesia Masters Kento Momota
Xem thêm
TIN NỔI BẬT