Quảng cáo

Kento Momota trở lại mạnh mẽ đánh bại 4 hạt giống để vô địch

Chủ nhật, 12/11/2017 18:58 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tay vợt từng xếp hạng 2 thế giới Kento Momota trở lại sau thời gian bị cấm thi đấu đã chinh phục thành công danh hiệu cầu lông tại Macau dù chỉ xếp hạng 74 thế giới.

Kento Momota đang cố gắng để vươn lên top 10 trên BXH sau khi hết lệnh cấm, không có tên trên BXH tay vợt Nhật Bản đã phải thi đấu các giải thấp để tích điểm thậm chí phải tham gia vòng loại. Từ khi trở lại Momota đã liên tiếp giành danh hiệu tại các giải 1 sao International Series, 2 sao International Challenge, 3 sao Grand Prix và mới nhất là Macau Open thuộc hệ thống Grand Prix Gold 4 sao. Hành trình lên ngôi vô địch của Kento Momota là vô cùng ấn tượng khi vượt qua 6 đối thủ cùng 4 hạt giống.

Ở bán kết tay vợt Nhật Bản vượt qua hạt giống số 3 Lee Hyun II với tỷ số chóng vánh 21-8; 21-10 chỉ sau 28 phút thi đấu, trước đó anh xuất sắc vượt qua hạt giống số 6 Kanta Tsuneyama với tỷ số 2-0 (21-9; 21-15). Bước vào trận chung kết với tính thần lên cao, Kento Momota đã không cho đối thủ của mình bất kỳ cơ hội nào, cũng giống như 2 trận trước, anh đã giành chiến thắng trước Mustofa (Indonesia) với tỷ số lần lượt là 21-16; 21-10.

Hiện tại tay vợt Nhật Bản chỉ còn thiếu danh hiệu tại giải Vô địch Châu Á, Á vận hội Asiad, Olympic và World Championships là sẽ chính thức bước chân vào ngôi đền của những huyền thoại. Momota đã có danh hiệu vô địch giải trẻ thế giới, giải trẻ Châu Á, 1 sao International Series, 2 sao International Challenge, 3 sao Grand Prix, 4 sao Grand Prix Gold, 5 sao Super Series, 6 sao Super Series Premier, Super Series Final, đồng đội thế giới Thomas Cup.

Author Thethao247.vn Truyền Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT