Chen Long hạ số 1 thế giới Axelsen, vô địch trên sân nhà

Chủ nhật, 19/11/2017 19:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Nhà đương kim vô địch Olympic Chen Long đã có được chức vô địch trên sân nhà China Open sau khi vượt qua tay vợt số 1 thế giới Viktor Axelsen của Đan Mạch

Hạt giống số 6 người Trung Quốc Chen Long đã có trận chung kết tuyệt vời khi đánh bại Viktor sau 3 set đấu với các tỷ số 21-16 14-21 và 21-13 sau 72 phút thi đấu.

Tay vợt 23 tuổi Axelsen đã có một năm thi đấu ấn tượng khi anh có được chức vô địch tại giải Cầu lông vô địch thế giới và trở thành tay vợt số 1 thế giới hiện tại.

Tuy nhiên, trong trận đấu chung kết tại China Open, dù đang là tay vợt số 1 thế giới nhưng Axelsen không được đánh giá cao bằng Chen Long. Tay vợt người Trung Quốc đã có một thời gian dài ngự trị trên đỉnh làng cầu lông nam thế giới, và anh cũng thắng đến 7 lần trong 8 lần gặp nhau trước đó. Và trong lần gặp nhau thứ 9, Chen Long vẫn là người có được niềm vui.

Đây là chức vô địch trên sân nhà đầy tiên của Chen Long kể từ năm 2013.

Tuy nhiên, người hâm mộ Trung Quốc lại không được đón nhận niềm vui ở nội dung chung kết đơn nữ. Tay vợt người Nhật Bản Yamaguchi đã đánh bại tay vợt chủ nhà Gao Fangjie để có được chức vô địch Superseries đầu tiên trong năm 2017.

Hạt giống số 5 người Nhật Bản đã có được chiến thắng 21-13 và 21-15 chỉ sau 41 phút để lên ngôi vô địch.

Ngoài chức vô địch ở nội dung đơn nam, chủ nahf Trung Quốc cong áp đảo ở nội dung đánh đôi khi họ lên ngôi ở nội dung đôi nữ và đôi nam nữ, cặp đôi Indonesia giành chức vô địch đôi nam.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chen Long Viktor Axelsen Cầu Lông China Open
Xem thêm
TIN NỔI BẬT