Quảng cáo

Kento Momota sử dụng vợt gì để vô địch cầu lông thế giới 2019

Thứ hai, 26/08/2019 11:07 AM (GMT+7)
A A+

Tại giải vô địch cầu lông thế giới 2019, tay vợt số 1 thế giới Kento Momota đã sử dụng một cây vợt siêu nhẹ bằng sợi carbon của YONEX.

Cây vợt của Kento Momota có tên là YONEX ASTROX 99, được coi là một trong những cây vợt cầu lông dành cho đánh đơn tốt nhất thế giới. Đây là sản phẩm của hãng YONEX - ông trùm trong làng sản xuất trang thiết bị phục vụ thi đấu và luyện tập cầu lông.

Chiếc vợt của Kento Momota được làm hoàn toàn bằng sợi Carbon với các thông số cơ bản như dưới đây:

- Cấp độ người chơi: Chuyên nghiệp
- Kiểu vợt: Tấn công
- Độ cứng: Rất cứng
- Độ cân bằng: Nặng đầu
- Trọng lượng: 3U (85g - 89g)

Yonex Astrox 99 là một cây vợt hạng nặng ở đầu, nghĩa là, phần lớn trọng lượng nằm ở phần đầu. Nhờ đó, vợt sẽ tạo ra nhiều sức mạnh hơn.

Xét về độ cứng, vợt Yonex Astrox 99 có trục rất cứng từ công nghệ sợi carbon Namd độc quyền của Yonex.

Vì vậy, cây vợt này có thể khá khó sử dụng với người mới khi cổ tay không đủ khỏe. Đây là lý do tại sao cây vợt này được xếp vào loại cho người chơi chuyên nghiệp.

Với những tính năng này, YONEX ASTROX 99 có thể đem lại những cú đập mạnh mẽ khiến đối phương mất cảnh giác và là lựa chọn tuyệt vời cho lối chơi tấn công dồn tập như Kento Momota.

Nếu muốn sử dụng chiếc vợt này, có thể bạn sẽ cần đến sự luyện tập nhất định. Bạn có thể tham khảo ngay bài viết 3 bí kíp tập cổ tay để bỏ nhỏ cầu lông như búa bổ để cổ tay trở nên cứng và khỏe hơn cho việc sử dụng vợt.

Đánh giá các ưu điểm

- Lực đập mạnh

Yonex Astrox có thể thực hiện những cú đánh và đập mạnh mẽ sẽ làm choáng váng đối thủ của bạn. Độ cân thiên về nặng đầu cho phép sức mạnh tối đa được hướng về phía cầu. Điều này giúp bạn làm chủ trận đấu và tấn công đối thủ với tốc độ, sức mạnh và độ chính xác cao nhất.

- Độ bền cao

Công nghệ sợi carbon Namd với cấu trúc mới giúp đem lại độ bền tối đa cho phần khung. Các chi tiết còn lại cũng được làm bởi những vật liệu tốt nhất để đem lại độ bền cho cây vợt của Kento Momota.

- Thiết kế độc đáo

Một trong những yếu tố cần thiết nhất quyết định một cây vợt tốt là thiết kế. Thiết kế của Yonex Astrox với công nghệ xoay ổn định cùng công nghệ sợi carbon Namd giúp người dùng dễ dàng điều chỉnh và tính toán lực đánh.

Đánh giá nhược điểm

- Rất khó sử dụng với người mới

Nếu bạn là người mới bắt đầu chơi cầu lông thì cây vợt này chắc chắn không phải là lựa chọn phù hợp. Vợt của Kento Momota rất khó đối với những người chơi mới có ít hoặc không có kỹ năng cầu lông.

Người chơi chuyên nghiệp sẽ thấy rất dễ điều khiển và điều này khiến cho nó được khuyến nghị tốt hơn cho người chơi nâng cao.

- Giá khá cao

Là một cây vợt thuộc loại "Flagship" của YONEX, YONEX ASTROX 99 khá đắt nếu như bạn chỉ là một tay vợt đánh cầu lông để giải trí.

Với mức giá 350 USD, hơn 8 triệu đồng, đây sẽ là lựa chọn tốt cho thi đấu chuyên nghiệp hơn là luyện tập hằng ngày.

Author Thethao247.vn Nam Quỳnh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kento Momota Vợt của Kento Momota YONEX ASTROX 99
Xem thêm
TIN NỔI BẬT