Trận chung kết nữ VĐQG 2021 là một cuộc thi của các hoa khôi

Thứ sáu, 24/12/2021 18:00 PM (GMT+7)
A A+

Cuộc chiến ngang tài ngang sức giữa BTL Thông tin – FLC vs Hóa Chất Đức Giang ngoài chức vô địch còn là cuộc đua tỏa sáng của dàn 'hoa khôi' làng bóng chuyền Việt Nam.

Đã xác định được hai đội bóng chuyền nữ góp mặt ở trận đấu chung kết giải VĐQG Cup Bamboo Airways 2021 sẽ diễn ra vào lúc 20h tối ngày 24/12 tại Nhà thi đấu Trung tâm TDTT tỉnh Ninh Bình, đó là màn tái đấu đầy duyên nợ giữa Đương kim vô địch BTL Thông tin - FLC và đội bóng Á quân Hóa Chất Đức Giang (Hà Nội).

Điều đặc biệt ở giải đấu năm nay, ngoài quy tụ được những cầu thủ tài năng thì cả hai đội bóng hiện đang sở hữu nhiều gương mặt xinh đẹp, với dàn “hoa khôi” của làng bóng chuyền Việt Nam. Người hâm mộ bày tỏ sự mong chờ tỏa sáng của những bóng hồng trong trận chung kết.

5
Bùi Thị Ngà và Nguyễn Linh Chi trở lại cùng sự tỏa sáng của Nguyễn Thị Phương giúp BTL Thông tin mạnh càng thêm mạnh

BTL Thông tin – FLC là đội bóng vẫn được ví von là “đội bóng hoa hậu” bởi đội hình chính qua nhiều năm đều là các hot girl xinh đẹp, tài năng và luôn thu hút sự chú ý mỗi khi xuất hiện trên sân. “Tài sắc vẹn toàn” của các cô gái áo lính còn được thể hiện ở lối chơi toàn diện, tấn công hay, phòng thủ tốt, khả năng bật đà cao xấp xỉ 3m cùng những múi tấn công đa dạng khiến đối thủ nào cũng phải khiếp sợ. 

7
3 hot girl chơi ở vị trí đối chuyền và phụ công của BTL Thông tin (từ trái qua phải: Nguyệt Anh, Việt Hương và Kiều Trinh)

Sự tỏa sáng của các hot girl chơi ở vị trí đối chuyền và phụ công như Phạm Thị Nguyệt Anh, Hoàng Thị Kiều Trinh, Nguyễn Thị Thanh Hương hay Trần Việt Hương. Đã giúp đội bóng có được những chiến thắng thuyết phục. Mới đây nhất, tại trận bán kết gặp Ninh Bình Doveco, NHM được chứng kiến chủ công Nguyễn Thị Phương thi đấu tỏa sáng. Bên cạnh đó, sự trở lại của hai hot girl bóng chuyền nổi tiếng là chủ công Bùi Thị Ngà và chuyền hai Nguyễn Linh Chi. Sẽ là thiếu sót nếu bỏ qua sự đóng góp của hai người đẹp chơi ở vị trí libero là Âu Hồng Nhung và Lưu Thị Ly Ly.

8
Dàn hotgirl không hề kém cạnh đối thủ của Hóa chất Đức Giang (từ trái qua phải: Lý Thị Luyến, Bích Thủy, Thanh Liên)

Đối thủ của BTL Thông tin cũng tỏ ra không kém cạnh khi sở hữu những gương mặt ưu tú. Với đội hình có chiều cao đồng đều tại mùa giải năm nay Hóa Chất Đức Giang Hà Nội sở hữu các hot girl cao nhất giải Lý Thị Luyến (1m90) có khả năng bám chắn tốt, phụ công Trần Thị Bích Thủy (1m84) với sức bật đà lên đến 3m03 cùng những cú đập như búa bổ, chủ công xinh xắn 22 tuổi Trần Tú Linh đang thi đấu ngày xuất sắc. Ở vị trí libero, đội bóng này có Lê Thị Thanh Liên, nữ VĐV xinh đẹp, thi đấu máu lửa và có chuyên môn tốt. 

Với những cái tên kể trên, trận chung kết tối 24/12 được dự báo là màn so tài giữa các hoa khôi bóng chuyền. Liệu năm nay các cô gái Hoá chất Đức Giang có lật đổ sự thống trị của BTL Thông tin FLC, đội bóng đang sở hữu kỷ lục 11 lần đăng quang để mang về chiếc cúp vô địch đầu tiên và nhận số tiền thưởng khủng từ ông ‘bầu’.

Xác định 2 đội bóng nữ bước vào trận chung kết giải bóng chuyền VĐQG 2021

Đánh bại Sanest Khánh Hòa, Tràng An Ninh Bình tái xuất ở trận chung kết sau 9 năm

Author Thethao247.vn Dương Hồng Thúy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng chuyền chung kết nữ hoa khôi BTL Thông tin – FLC Hóa Chất Đức Giang
Xem thêm
TIN NỔI BẬT