Nhận tin dữ, đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia có nguy cơ 'vỡ trận'

Thứ bảy, 19/02/2022 08:10 AM (GMT+7)
A A+

Nhận tin không vui, đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam phải lao đao vì sự tàn phá nặng nề của dịch Covid-19.

Ngày 17/2, đội tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam phát hiện nhiều ca F0 dẫn đến việc phải tạm dừng tập luyện.Tính đến hiện tại, đội đã có 3 VĐV và 1 trợ lý HLV nhiễm Covid-19, toàn đội trở thành F1. 

Covid-19 tàn phá nặng nề khiến đội bóng bị tê liệt

Mới đây, tình trạng trên tiếp tục diễn ra ở đội tuyển bóng chuyền nam đang tập trung tại Trung tâm Huấn luyện Thể dục Thể thao Hà Nội. Được biết, có 2 HLV phó và 1 VĐV đã cho ra kết quả dương tính và được cách ly riêng ngay tại trung tâm, các VĐV còn lại đều trở thành F1.

Trước khi tập trung ĐTQG, thành viên trụ cột của đội là Quản Trọng Nghĩa đã nhiễm Covid-19. Hiện tại, Trọng Nghĩa đã có kết quả âm tính, dự kiến sẽ tập trung vào tuần sau. 

Nhận tin dữ, đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia có nguy cơ 'vỡ trận' 113186
Đội tuyển bóng chuyền nam Việt Nam năm 2022

Chỉ còn hơn 2 tháng nữa là diễn ra SEA Games 31 nhưng tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Ban quản lý trung tâm cần đưa ra nhiều biện pháp phòng ngừa hơn để bảo vệ sức khỏe của các VĐV trong trung tâm. 

SEA Games 31 sẽ vắng bóng 'thùng thuốc pháo' Từ Thanh Thuận

Ngay sau khi danh sách tập trung ĐTQG bóng chuyền nam đợt 3 được công bố, NHM bóng chuyền đã vô cùng bức xúc khi HLV HLV Li Huan Ning gạch tên chủ công số 1 Việt Nam cũng là cây ghi điểm quan trọng của ĐTQG trong nhiều năm liền.

Hé lộ lý do chủ công Từ Thanh Thuận bị loại khỏi danh sách ĐTQG 106111
Thanh Thuận thi đấu xuất sắc tại SEA Games 30

Theo như lời chia sẻ của ông Lê Trí Trường - Tổng Thư ký Liên đoàn Bóng chuyền Việt Nam: "Trường hợp của Thanh Thuận thì HLV Li Huan Ning là người quyết định loại khỏi danh sách. Lý do chính khiến vị chiến lược gia Trung Quốc đưa ra là không nhìn thấy khát khao trở lại đội tuyển của Thanh Thuận.

Trước đó, Thanh Thuận đã dính phải chấn thương trước đó và có thời điểm xin dừng tập ở ĐTQG nhưng việc điều trị không có hiệu quả cao dẫn đến phong độ bị giảm xuống.

Đích thân ông Li Huan Ning đã đến tận nơi để xem các VĐV thi đấu tại vòng 2 giải VĐQG 2021 và thấy cầu thủ này thi đấu khá mờ nhạt. Nếu Thanh Thuận tích cực tập luyện và thể hiện được phong độ thì BHL sẽ cân nhắc gọi anh trở lại ĐTQG."

Hiện tại, phía thuyền trưởng của ĐT bóng chuyền nam Việt Nam vẫn chưa lên tiếng về vụ việc này mà chỉ thông qua thư ký Liên đoàn. Như vậy, sự việc đang đi vào ngõ cụt khi Thanh Thuận vẫn đang điều trị chấn thương ở CLB với HLV Bùi Quang Ngọc - người đàn ông có bàn tay ma thuật. 

Video highlights Từ Thanh Thuận trong màu áo tuyển Việt Nam tại SEA Games 30

Phan Công Khanh: Ông vua làng bóng chuyền 'phủi' và dàn siêu xe trăm tỷ

Xuất hiện biến căng, tham vọng mơ vàng SEA Games của tuyển nữ Việt Nam gặp thách thức lớn

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Từ Thanh Thuận ĐTQG bóng chuyền
Xem thêm
TIN NỔI BẬT