Bóng chuyền nam Sanest Khánh Hòa có HLV mới

Thứ sáu, 14/01/2022 15:29 PM (GMT+7)
A A+

Mới đây, HLV Bùi Quang Ngọc đã xác nhận đảm nhiệm chiếc ghế nóng của đội bóng chuyền thành phố Biển.

Sau khi không bảo vệ được chức VĐQG 2021, đội bóng chuyền nam Sanest Khánh Hòa đã có nhiều biến động mới. Mùa giải bóng chuyền VĐQG 2021 vừa kết thúc được ngày thì một trong những trụ cột của đội là chủ công Từ Thanh Thuận đã thông báo rời đội và trở về Vĩnh Long để phục vụ đội bóng đã đào tạo ra anh. 

Mới đây, đội bóng này vừa đưa ra một thông báo mới đó là thay đổi HLV trưởng. Được biết, người thay HLV Thái Quang Lai đảm nhiệm chiếc ghế nóng của đội là HLV Bùi Quang Ngọc - HLV giúp đội bóng xứ dừa giành chức vô địch giải bóng chuyền hạng A năm 2020. 

Bóng chuyền nam Sanest Khánh Hòa có HLV mới 104112
HLV Bùi Quang Ngọc sẽ đảm nhiệm chức HLV tại CLB Sanest KH. Ảnh: Cường PV

HLV Nguyễn Quang Ngọc được biết đến là một người HLV có tiếng của làng bóng chuyền Việt Nam. Mỗi khi nhắc đến ông, người ta thường liên tưởng đến người đàn ông có bàn tay ma thuật bởi những học trò thân thiết của ông đều đạt được thành công rực rỡ. Một trong số đó là Thái Anh Văn (HLV trưởng CLB Thể Công), Nguyễn Hữu Hà (HLV trưởng Hóa Chất Đức Giang Hà Nội), Bùi Huy Sơn, Phạm Minh Dũng (HLV trưởng CLB Bộ tư lệnh thông tin - FLC),..

HLV Bùi Ngọc từng làm HLV trưởng đội nam Tập đoàn Dầu khí quốc gia và Đức Long Gia Lai, hai đội bóng hàng đầu của làng bóng chuyền Việt Nam thời đó. Ở đội bóng chuyền nam Đức Long Gia Lai, HLV Bùi Quang Ngọc đã đưa đội giành chức VĐQG năm 2013 và á quân năm 2014.

Bóng chuyền nam Sanest Khánh Hòa có HLV mới 104113
HLV Bùi Quang Ngọc trong màu áo Long An

Vị chiến lược gia này cũng nhiều lần giúp Long An vượt khó, lần gần đây nhất là năm 2017. HLV Bùi Quang Ngọc đã giúp đội bóng chuyền nam Long An thành công trụ hạng 2 năm liên tiếp vì thiếu hụt lực lượng quân số. Chỉ với những gương mặt còn sót lại ở đội như Hoài Hận, Minh Tân hay Trường Giang, HLV Bùi Quang Ngọc đã phù phép thành công khi đưa đội bóng lọt vào chung kết quốc tế Vĩnh Long mở rộng 2017. Đây là một chiến tích vang dội và để đời của vị thuyền trưởng họ Bùi. 

Video highlight những pha đập bóng uy lực của Nguyễn Thị Trinh tại giải VĐQG 2021

Trực tiếp PFU BlueCats vs Okayama Seagulls: Thanh Thúy tiếp tục tỏa sáng?

Tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam thống trị đoàn đua VTV Cup bóng chuyền quốc tế

Author Thethao247.vn Ý Nguyễn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sanest Khánh HLV Bùi Quang Ngọc
Xem thêm
TIN NỔI BẬT